| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 10 trên VTV3 hôm nay 2/8

Thứ Sáu 02/08/2024 , 16:05 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 10 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, "bão tố" dồn dập đến với Nghiêm khi anh đang chở Vân trên đường thì bị Hào bắt gặp.

Hào bắt gặp Nghiêm đang chở Vân trên đường. Ảnh CMH

Hào bắt gặp Nghiêm đang chở Vân trên đường. Ảnh CMH

Thấy Hào nhận ra mình, Nghiêm biết chuyện chẳng lành, dù cố tránh mặt và đeo khẩu trang nhưng Hào vẫn nhận ra, liên tục gọi "anh Nghiêm ơi". Vân ngây thơ nhắc nhở Nghiêm bạn gọi sao không trả lời.

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 10, chưa biết thoát thân như thế nào thì tiếp tục Nghiêm nhận được cuộc gọi từ Đào.

Nghiêm nhận được cuộc gọi của Đào. Ảnh CMH

Nghiêm nhận được cuộc gọi của Đào. Ảnh CMH

Cô yêu cầu gặp mặt anh để nói chuyện rõ ràng về tấm hình chụp Nghiêm đang đứng ăn kẹo bông cùng tình cũ.

Đào chất vấn Nghiêm. Ảnh CMH

Đào chất vấn Nghiêm. Ảnh CMH

Nhận được cuộc gọi của Đào ở cơ quan, mặt Nghiêm tái mét.

Sau đó, Nghiêm và Đào đã gặp nhau ở quán cà phê để nói chuyện. Cũng đúng lúc này, mẹ con Yên đang đi mua trà sữa gần đó và đã bắt gặp 2 người.

Yên nghi ngờ Đào và Nghiêm giấu giếm chuyện gì đó . Ảnh CMH

Yên nghi ngờ Đào và Nghiêm giấu giếm chuyện gì đó . Ảnh CMH

Bất ngờ vì tình huống này nên Yên lập tức chạy sang hỏi Đào đi đâu làm gì với Nghiêm.

Ở phần đoạn khác của trailer, không rõ vì lý do gì mà Trang lại vô tình đụng trúng Vân trong khách sạn. Vân nở nụ cười thân thiện khi nhìn thấy Trang.

Trang và Vân chạm mặt nhau. Ảnh CMH

Trang và Vân chạm mặt nhau. Ảnh CMH

Liệu hai bạn thân của Trang sau khi biết Nghiêm đang qua lại với người yêu cũ có để yên cho Nghiêm và Vân? Trang sẽ làm gì khi biết được chuyện chồng giấu mình quan tâm đến người cũ?

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 10 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/8/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 10 trên VTV3

Tập 10 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 2/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 10 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 10 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 2/8/2024 trên các link dưới đây:

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.