| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 9 trên VTV3 hôm nay 1/8

Thứ Năm 01/08/2024 , 15:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 9 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, từ lúc bị công an thu bằng lái xe, Hào không còn phương tiện đi lại để giao hàng. Yên (vợ Hào) đã phải nghĩ kế giúp anh giành giật được có một vị trí tốt mà những người làm lâu năm, tuổi cao mới được ưu tiên - đó là ship đồ ở chung cư.

Hàng ngày cô sẽ chở Hào đến đó làm việc. Sau khi tan ca sẽ đón chồng về. Tuy nhiên, làm được một thời gian thì Hào bị đồng nghiệp phát hiện ra và bị cơ quan yêu cầu quay về ship hàng ở vị trí cũ.

Yên mượn xem đạp điện để Hào đi ship hàng. Ảnh CMH

Yên mượn xem đạp điện để Hào đi ship hàng. Ảnh CMH

Không còn cách nào khác, Yên phải đi mượn cho chồng một chiếc xe đạp điện để tiện đi giao đồ. Nhìn thấy con xe đạp điện lại còn màu hồng, Hào tỏ ra khó chịu vì ngoại hình của mình không thể đi chiếc xe như thế này được.

Yên cằn nhằn khi thấy Hào không muốn đi xe đạp điện. Ảnh CMH

Yên cằn nhằn khi thấy Hào không muốn đi xe đạp điện. Ảnh CMH

Yên nói: "Một là anh đi xe này, hai là mất việc, anh vứt danh dự đi! Danh dự của anh đã mất kể từ giây phút anh vượt đèn đỏ để bị giam bằng đấy. Anh có biết là tôi phải muối mặt thế nào để mượn xe này cho anh không?".

Liệu Hào có chấp nhận đi làm bằng chiếc xe nữ tính như thế này hay anh chấp nhận mất việc ở nhà vợ nuôi?

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 9, vốn thích Trinh từ lâu nên con trai ông chủ trọ - Quang - thường xuyên lui tới phòng của cô. Khi thì anh mang hoa tặng, khi lại mang hoa quả đến cho người đẹp.

Quang phát hiện Quý lén lút vào phòng Trinh. Ảnh CMH

Quang phát hiện Quý lén lút vào phòng Trinh. Ảnh CMH

Trong lúc mang một đĩa vải ngon sang cho Trinh, Quang phát hiện có điều gì đó mờ ám. Ngay sau đó, Quý cải trang lạ hoắc bước ra khỏi phòng. Quang nghi ngờ Quý có tình ý với Trinh nên anh hét lớn: "Trinh thường ngày hay nhắc đến ông. Ông vào đây có ý định gì với Trinh đúng không?".

Quý ấp úng phủ nhận nhưng không dám nói rõ lý do xuất hiện trong bộ dạng lạ lẫm này. Đúng lúc này bất ngờ Đào lại bước ra từ phòng của Trinh. Quang lại nghi ngờ cho rằng hai vợ chồng Đào đang ăn hiếp Trinh.

Mọi người trong xóm cũng tò mò đến xem. Ảnh CMH

Mọi người trong xóm cũng tò mò đến xem. Ảnh CMH

Quang định hô hoán cả xóm tới xem thì Trinh mở cửa bước ra quát Quang: "Làm cái gì đấy? Chưa thấy người đã thấy tiếng".

Ở phần đoạn khác của trailer, Trang cảm thấy không an tâm nên nghi ngờ chồng ngoại tình.

Trang lấy điện thoại Nghiêm để kiểm tra. Ảnh CMH

Trang lấy điện thoại Nghiêm để kiểm tra. Ảnh CMH

Chờ đợi lúc Nghiêm ngủ, Trang đã lục lấy điện thoại của chồng để kiểm tra. Trang bất ngờ khi thấy gần đây Nghiêm tiêu rất nhiều tiền.

Bạn thân của Trang là Đào sau khi biết chuyện chồng mình vô tình gặp Nghiêm cùng bạn gái cũ trong bệnh viện, cô đinh ninh chắc chắn Nghiêm đã cặp bồ.

Quý quay được cảnh Nghiêm và Đào đi cùng nhau. Ảnh CMH

Quý quay được cảnh Nghiêm và Đào đi cùng nhau. Ảnh CMH

Đào bắt Quý phải liên tục đi theo dõi Nghiêm để tìm bằng được chứng cứ ngoại tình. Dù trong lòng không muốn nhưng Quý vẫn chiều theo ý vợ. Anh đeo bám Nghiêm và phát hiện ra Nghiêm đi chơi cùng Vân.

Vân sau vụ tai nạn bị mất trí nhớ, cô không có người thân tại Hà Nội nên việc gì cũng gọi cho Nghiêm. Dù không muốn dây dưa với tình cũ nhưng vì bất đắc dĩ nên Nghiêm vẫn phải tạm thời chăm sóc cho Vân.

Vân nhõng nhẽo, ép Nghiêm phục vụ. Ảnh CMH

Vân nhõng nhẽo, ép Nghiêm phục vụ. Ảnh CMH

Anh đưa Vân đi mua sắm, đi ăn, thuê khách sạn cho cô ở. Những lúc Vân bị lạc hay muốn đi đâu thì liền gọi điện cho Nghiêm. Thậm chí Vân còn nhiều lúc nhõng nhẽo đòi ăn kẹo bông và cùng chụp ảnh chung với Nghiêm.

Nghiêm không còn cách nào khác đành chiều theo ý Vân và cầu trời mong cô sớm lấy lại trí nhớ. Anh không ngờ mọi hành động của mình đều bị Quý theo dõi.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 9 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/8/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 9 trên VTV3

Tập 9 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 1/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 9 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 9 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 1/8/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/sao-kim-ban-tim-sao-hoa-1127.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.