| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 12 trên VTV3 hôm nay 9/8

Thứ Sáu 09/08/2024 , 17:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 12 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Đào cùng Trang tới gặp Vân ba mặt một lời ngay ở sảnh khách sạn. Cả hai đưa ra bằng chứng việc Nghiêm chuyển khoản và đặt phòng khách sạn cho tình cũ nhưng Vân vẫn một mực khẳng định mình mất trí nhớ, thậm chí còn yêu cầu gọi Nghiêm đến đối chất. Điều này càng khiến Đào điên tiết.

Đào cà khịa Vân. Ảnh CMH

Đào cà khịa Vân. Ảnh CMH

"Chị nói thật là bọn chị muốn tin em lắm. Nhưng rất tiếc tuổi bọn chị không còn trẻ, mà đời thì chị trải nhiều rồi" - Đào nói - "Em có biết nguyên một tháng ở cữ chị chỉ có cày clip đánh ghen mà chưa thấy ai có lý do vô duyên, vô lý như em đâu. Cưng ơi, cưng cáo già nhưng bọn chị không ngây thơ".

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 12, Quý đang chở Nghiêm trên đường thì gặp chốt kiểm tra thổi nồng độ cồn.

Nghiêm và Quý bị công an mời dừng xe để kiểm tra. Ảnh CMH

Nghiêm và Quý bị công an mời dừng xe để kiểm tra. Ảnh CMH

Phát hiện ra Nghiêm nên đồng nghiệp mời hai người đi luôn. Khi Quý đang vui mừng Nghiêm bất ngờ xuống xe nói: "Các đồng chí cứ thực hiện đúng nghĩa vụ. Chúng tôi chấp hành đầy đủ. Cứ để anh ấy thổi đi!".

Quý bị kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh CMH

Quý bị kiểm tra nồng độ cồn. Ảnh CMH

Liệu Quý có bị xử phạt nồng độ cồn?

Ở phần đoạn khác của trailer, gia đình Hào vẫn bắt đầu một ngày với hàng loạt lời thúc giục, than phiền của Yên.

Hào lại bị vợ càu nhàu. Ảnh CMH

Hào lại bị vợ càu nhàu. Ảnh CMH

Hào mải mê chải chuốt làm con trai sắp muộn học nên Yên rất khó chịu. Cô đành phải tự mình đưa con đến trường. Vừa ra khỏi cửa, Yên gặp ngay mẹ con Đào chuẩn bị tới trường.

Yên từ chối giúp Đào. Ảnh CMH

Yên từ chối giúp Đào. Ảnh CMH

Vì vội việc nên Đào nhờ Yên đưa con đi học giúp mình. Tuy nhiên, Yên đã từ chối khéo: "Chắc là không được rồi. Tao có việc ra đây cái xong mới đưa Cún đi học. Việc riêng của nhà tao ấy mà, có nói ra thì mày cũng không giúp gì được đâu".

Đào không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ảnh CMH

Đào không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ảnh CMH

Trong khi Đào không hiểu chuyện gì xảy ra thì con gái cô lại nói cho mẹ biết việc Yên đang giận nên mới có thái độ bất thường như vậy.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 12 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 9/8/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 12 trên VTV3

Tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 9/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 12 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 12 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 9/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.