| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Southampton vs Norwich giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 26/2

Thứ Bảy 26/02/2022 , 02:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Norwich tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 3h00 hôm nay 26/2/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Norwich hôm nay 26/2/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Norwich hôm nay 26/2/2022

Nhận định bóng đá Southampton vs Norwich hôm nay 26/2

Trên sân nhà, Southampton chỉ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Norwich City. Đây được coi như cơ hội rất tốt để chủ nhà tiếp tục tích lũy điểm số tại giải đấu. Không quá bất ngờ khi nhà cái đưa ra kèo chấp bàn khá sâu cho cửa trên trận này.

Southampton hiện đang đứng thứ 10. 6 vòng đấu gần nhất họ chỉ nhận đúng 1 thất bại, có 2 trận hòa và 3 thắng lợi. Tính trên mọi đấu trường, Southampton đã duy trì chuỗi bất bại tới con số 5. Ở vòng trước, họ cũng có lợi thế sân nhà và đã vượt qua Everton một cách thuyết phục. Rõ ràng lúc này Southampton tràn đầy tự tin và quyết tâm chiến thắng khi chuẩn bị tiếp đón đội đứng cuối bảng Norwich City.

Norwich City sau một vài trận đấu thành công cuối cùng cũng không tránh khỏi thất bại khi liên tiếp chạm mặt 2 câu lạc bộ có hàng công mạnh nhất giải đấu. 2 vòng gần nhất, Norwich thủng lưới tổng cộng 7 bàn thua, đã đá nhiều hơn đội xếp trên mình tới 3 trận nhưng vẫn chỉ bằng nhau về điểm số. Nguy cơ Norwich tiếp tục chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng rõ ràng đang khá cao.

Ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay, giai đoạn lượt đi Southampton đã thất thủ 1-2 khi đá trên sân Norwich City. Đây chắc chắn là một kết quả khó chấp nhận, đồng thời càng tạo thêm lý do để Southampton quyết tâm hơn trong việc đòi lại món nợ.

Lúc này tình thế của 2 câu lạc bộ là hoàn toàn trái ngược. Mọi ưu thế, lợi thế đều đứng về phía Southampton. Trước khi thua 1-2 hồi lượt đi, Southampton cũng đã có 3 trận đối đầu trực tiếp gặp Norwich City toàn thắng.

Trong 4 lần gần nhất diễn ra trên sân của Southampton, có tới 3 lần hàng công chủ nhà ghi nhiều hơn từ 2 pha lập công vào lưới Norwich City. Do đó, Southampton đang có đủ điều kiện, và nếu chơi đúng khả năng, họ hoàn toàn chiến thắng Norwich City với cách biệt không dưới 2 bàn.

Đội hình dự kiến Southampton vs Norwich

- Southampton: Forster; Walker-Peters, Bednarek, Salisu, Perraud; Ward-Prowse, Romeu; Armstrong, Elyounoussi; Broja, Adams.

- Norwich City: Gunn; Aarons, Hanley, Gibson, Williams; Placheta, Gilmour, Lees-Melou, Rashica; Pukki, Idah.

Dự đoán kết quả bóng đá Southampton vs Norwich

Dự đoán kết quả Southampton vs Norwich với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Norwich

Trực tiếp bóng đá giữa Southampton vs Norwich City tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 sẽ được phát sóng vào lúc 3h00 hôm nay 26/2/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Norwich

Để xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Norwich City tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2021/2022 trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 26/2/2022 vào lúc 3h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.