| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 trên VTV3

Thứ Tư 04/05/2022 , 15:21 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 4/5/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15: Thương kinh ngạc trước số tiền để thuê người đòi tiền. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15: Thương kinh ngạc trước số tiền để thuê người đòi tiền. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 15

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau vụ đánh ghen và bị tung clip lên mạng, Thương - chị chồng của Khánh - bị chồng bỏ.

Không những thế, Thương còn bị bồ "ôm" 2,2 tỉ đồng trốn mất. Cô tìm đến giang hồ để nhờ tìm bồ. Bao nhiêu vốn liếng, tiền vay lãi "nóng"..., Thương dồn hết vào đưa cho bồ.

Người đàn ông này nhận lời sẽ tìm bồ và đòi tiền cho Thương nhưng với điều kiện, khi đòi lại được tiền, Thương phải trả phía anh ta 30% của 2,2 tỉ. Không những thế, Thương phải đặt trước cho anh ta 350 triệu tiền công.

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 preview, vì bị bùng hết tiền và đến bước đường cùng, Thương đã tự tử nhưng được cấp cứu kịp thời ở bệnh viện.

Tại đây, bà Hiền - mẹ chồng Khánh - tiếp tục chì chiết, đổ lỗi cho Khánh là nguyên nhân khiến Thương phải tự tử.

Trước mặt chồng và vợ chồng Đức, bà Hiền tuyên bố, chỉ vì Khánh mà Thương mới ra nông nỗi này nên món nợ của Thương bây giờ, vợ chồng Khánh cũng phải chịu trách nhiệm.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 trailer, Khánh rất buồn khi bị mẹ chồng ép phải có trách nhiệm trả nợ cho chị chồng.

Cô nghẹn ngào tâm sự với chồng về sự ấm ức của mình phải chịu đựng từ mẹ chồng và chị chồng.

"Nợ của gì Trang còn chưa trả đồng nào. Sau này anh bảo lấy cái sổ đỏ mang đi cầm, nói thật lúc đó em không muốn thế đâu. Nhưng dù sao em vẫn cắn răng chịu đựng được, vì dù sao em cũng là em dâu. Nhưng mà anh nhìn đi, sau thái độ của mẹ anh, chị anh như thế thì anh thấy có đáng không?!" - Vân Khánh bày tỏ.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 4/5/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 15

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 4/5/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 15

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 15 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 4/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.