| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 trên VTV3

Thứ Tư 27/04/2022 , 15:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/4/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 12: Khánh và chị chồng tranh cãi nhau. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 12: Khánh và chị chồng tranh cãi nhau. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 12

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau chuyện đánh ghen và "bắt cá hai tay" xảy ra, Bách lần đầu đến tận nhà Vân. Trước mặt mọi người, Bách xin lỗi bà Nga và nhận tất cả lỗi về mình, bởi Vân không biết nên không có lỗi.

Tuy vậy bà Nga rất tức giận vì con gái út của mình mới "nứt mắt ra" đã bị mang tiếng đi giật người yêu, bị người ta đến tận nhà đánh ghen. Bà Nga cũng phản đối suy nghĩ của Bách rằng Vân không biết thì không có lỗi. Bà chỉ ra một loạt tội của Vân: "Tội thứ nhất là dốt, tội thứ hai là không tìm hiểu cho kỹ, tội không biết nhìn người".

Câu nói này của bà Nga vừa trách tội con gái nhưng cũng vừa để mắng Bách là người không ra gì, đã lừa dối con gái bà và bắt cá hai tay.

Sở dĩ bà Nga tức giận như vậy bởi chính bà chứng kiến khoảnh khắc con gái bị người yêu của Bách đến đánh ghen. Cô ta tạt bát bún riêu lên người và mắng chửi Vân là "tiểu tam".

Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 preview, bà Hiền - mẹ chồng Khánh mượn vàng của vợ chồng Khánh hộ cho con gái. Nay xảy ra chuyện có một chiếc nhẫn là vàng giả.

Có thể do hôm bé Sam lấy ra chơi và để nhầm nhẫn vàng giả vào, nhưng hiện chưa ai biết điều đó nên xảy ra mâu thuẫn. Trong khi bà Hiền nói đó là nhẫn giả thì Khánh lại muốn làm cho ra nhẽ, kẻo mang tiếng tráo trở, lừa dối.

Trong lúc bà Hiền vào phòng nghe điện thoại, chị gái của Đức mắng nhiếc em dâu. Hai chị em to tiếng, rồi xô xát. Trong lúc giằng co, không may chị gái Đức bị ngã, kéo theo chiếc cốc thủy tinh trên bàn bị rơi vỡ. Được thể, chị ta cố tình giẫm chân lên mảnh thủy tinh vỡ và gọi mẹ ra để lu loa, ăn vạ.

Bà Hiền chưa biết sự tình thế nào, nghe con gái nói bị con dâu đẩy, bà liền tát Khánh ngay trước mặt các con.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 trailer, bà Hiền không biết ủ mưu gì với con gái không mà kéo bà Nga, cậu Vượng, Vân Vân đi bắt quả tang Khánh ở nhà nghỉ. Bà Nga tức giận mắng bà thông gia "vừa vừa phai phải thôi còn để đức cho cháu được hưởng".

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 27/4/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 12

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/4/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 12

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 12 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 27/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.