| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 trên VTV3

Thứ Ba 24/05/2022 , 14:33 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 24/5/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 23: Khánh thừa nhận vẫn còn rất yêu Đức. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 23: Khánh thừa nhận vẫn còn rất yêu Đức. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 23

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Trang và Duy tiếp tục cùng nhau thực hiện kế hoạch tìm bằng chứng giải oan cho Khánh.

Lúc này, Trang cải trang mặc đồ "cosplay" ở quán bar với tâm trạng bất an như đang theo dõi ai đó, còn Duy thì lẻn vào hầm để xe, định lấy trộm camera hành trình của gã giang hồ đang qua lại với Thương.

Đây là bằng chứng cuối cùng để minh oan cho Khánh bởi các đoạn camera ở khách sạn nơi Khánh bị bắt cóc đều không sử dụng được. Tuy nhiên, đang chuẩn bị hành động, điện thoại của Duy bất ngờ reo lên khiến gã giang hồ để ý.

Liệu Duy có bị phát hiện?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 preview, Phong bắt đầu thấy thích Vân. Anh tủm tỉm cười khi thấy tin nhắn của Vân và điều này không qua được mắt Duy.

Duy nhanh chóng bắt thóp anh họ và nhận ngay đó là em vợ, thậm chí còn dự đoán không chừng họ còn trở thành anh em cọc chèo. Tuy nhiên Phong vẫn một mực phủ nhận cho rằng mình không phải loại người thích dính vào trẻ con.

Chuyện tình cảm của Phong và Vân sẽ ra sao?

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 trailer, sau khi gặp Đức, Khánh trở về nhà tâm sự cùng hai em gái.

Cô nói với Trang và Vân rằng không cam tâm khi cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô tiếc cho những kỷ niệm, những nhọc nhằn, vất vả, hạnh phúc, đau khổ mà cô đã trải qua.

Tiếc cho Sam, So và tiếc cho chính bản thân mình bởi giá như cô cư xử tốt hơn, khôn khéo hơn thì đã không có chuyện đau buồn này.

Sau cùng Khánh bật khóc nức nở thú nhận mình vẫn còn yêu Đức.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 24/5/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 23

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 24/5/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 23

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 23 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 24/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.