| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 trên VTV3

Thứ Hai 23/05/2022 , 15:36 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 23/5/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 22: Đức 'cạn tàu ráo máng' đến phút cuối gặp Khánh. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 22: Đức "cạn tàu ráo máng" đến phút cuối gặp Khánh. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 22

Trong phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, vì hai đứa con Sam - So mà Khánh chịu xuống nước một lần nữa, hẹn gặp Đức để nói chuyện.

Đức mang khuôn mặt lạnh tanh, không cảm xúc đến gặp Khánh. Còn Khánh, cô tiếp tục Khánh và ghê sợ khi thấy sự lạnh lùng, tàn nhẫn của chồng trước việc mình bị hại, bị vu oan.

Khánh nói nếu không vì hai đứa con, cô đã chẳng đến tìm gặp Đức để nói chuyện. Khánh muốn hình ảnh mình trong mắt các con được trong sạch. Cô không muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân rồi bị mang tiếng là lăng loàn.

Đức vẫn im lặng trước mọi lời nói của Khánh. Còn Khánh thì không thể tin được người chồng mình chung sống 10 năm lại đạp đổ tất cả, lại bội bạc như vậy.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 preview, theo như Duy tìm hiểu, kẻ đứng đằng sau vụ dàn dựng cưỡng bức Khánh là một gã đàn ông có máu mặt trong giang hồ.

Duy cũng tìm được ảnh của người đàn ông này và đưa cho Trang xem. Trang nghĩ rằng người đàn ông này rất nguy hiểm và chính bà Thương, chị chồng Khánh mới có thể lộng hành như vậy.

Duy và Trang cũng tìm cách để minh oan cho Khánh và lật mặt bà Thương. Trang quyết tâm lấy lại sự trong sạch cho chị gái của mình.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 trailer, vì thương cháu nên bà Nga đến gặp Đức để mong con rể suy nghĩ lại. Bà không muốn hai vợ chồng Khánh - Đức ly hôn vì thương cháu sống trong cảnh bố mẹ chia tay.

Đức nói Khánh không sai mà chỉ là chọn chồng sai. Đức cũng thay đổi luôn cách xưng hô. Anh xưng cháu với bà Nga và gọi Khánh là con gái bác. Đức nói mình giờ không gánh được nữa nên trả lại bà Nga.

Bà Nga bức xúc cho rằng 10 năm sống chung với nhau, chưa bao giờ Đức đứng ra bảo vệ Khánh được một lần. Đức có quyền sai nhưng lại không cho Khánh được mắc sai lầm.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 23/5/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 22

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 23/5/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 22

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 23/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất