| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 trên VTV3

Thứ Tư 08/06/2022 , 15:56 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 8/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 30: Bà Nhung sốc khi nhìn thấy Duy và Trang hôn nhau

Thương ngày nắng về phần 2 tập 30: Bà Nhung sốc khi nhìn thấy Duy và Trang hôn nhau

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 30

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi sự thật chuyện Thương bày mưu tính kế giăng bẫy hãm hại Khánh bị lật tẩy, ba mẹ con bà Hiền đã đến tận nhà bà Nga để xin lỗi Khánh.

Bà Hiền không còn ăn mặc rực rỡ, trang điểm lòe loẹt như mọi khi nữa, bởi chính bà cảm thấy mình cũng có lỗi rất lớn trong chuyện này.

Khánh bộc bạch lại chuyện cũ, cô biết mẹ chồng và chị chồng không ưa gì mình nên cô luôn cố gắng thay đổi bản thân. Tuy nhiên, cô nhận ra rằng nếu chỉ một mình cô thay đổi, một mình cô cố gắng thì chẳng có giá trị gì.

Khánh còn nhấn mạnh: "Đời người này dù rất ngắn nhưng lấy nhầm người còn đáng sợ hơn!".

Cô nhận lời xin lỗi nhưng khẳng định đây là lần cuối cùng cô gọi bà Hiền là "mẹ". Cô cũng hy vọng từ giờ trở đi, nếu không có chuyện gì liên quan đến Sam So thì "tất cả chúng ta" không liên quan gì đến nhau nữa.

Liệu, Khánh và Đức sẽ không có chuyện quay lại với nhau?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 preview, dù bận việc công ty, bận việc gia đình - lo xử lý vụ việc chị Khánh bị hãm hại nhưng cặp "cậu mợ" Duy và Trang vẫn luôn biết cách biến thời gian ít ỏi bên nhau thành khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào.

Duy khoe "Cậu đầy người hâm mộ", Trang liền chủ động hôn anh để "đánh dấu chủ quyền". Tình cờ bà Nhung lại vừa tới cửa nhà Trang tận mắt chứng kiến khoảnh khắc tình tứ của Duy và Trang.

Bị mẹ bắt gặp, sẵn tiện, Duy giới thiệu với bà Nhung, Trang là người yêu của mình, là cô gái mà trước đây Duy từng kể với mẹ Nhung rằng khi nào chinh phục thành công thì sẽ giới thiệu với mẹ.

Bà Nhung bất ngờ không nói nên lời khi cô gái đó lại chính là Trang - con ruột của bà. Trong khi đó, Duy hiện vẫn chưa hề biết mối quan hệ ruột thịt của mẹ con bà Nhung và Vân Trang.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 trailer, hóa ra Phong chính là thầy giáo của lớp dạy vẽ. Vân Vân dí dỏm gọi Phong là "anh thầy" với giải thích rất hợp lý - ở ngoài gọi là anh, trong lớp gọi là thầy nên gọi là anh thầy.

Phong đóng giả làm người chuyển quà. Anh đưa quà của Hiwin cho Vân, khiến cô hạnh phúc tới không thể tin nổi. Cô vui sướng, phần khích hôn món quà rồi đọc thơ bày tỏ tình cảm với thần tượng.

Phong ngoảnh lại chứng kiến khoảnh khắc đó mà càng thấy yêu cô "nhóc" này hơn.

Trước đó, Phong luôn tỏ ra lạnh lùng nhưng kỳ thực trái tim anh đã bị cô nàng Vân Vân làm cho rung động, loạn nhịp. Phong chính là Hiwin giấu mặt dành sự quan tâm đặc biệt tới một fan nữ - mà anh biết đó chính là Vân Vân.

Anh lưu trong danh bạ mình số điện thoại của Vân Vân là "Nhi đồng thối tai". Khi được Vân tặng lọ chanh ngâm chữa ho, Phong rất xúc động và lấy tên Hiwin để tặng lại quà cho cô.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 8/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 30

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 8/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 30

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 30 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 8/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.