| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 trên VTV3

Thứ Hai 06/06/2022 , 14:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 6/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 28: Sam bỏ nhà đi khiến Khánh - Đức vô cùng lo lắng.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 28: Sam bỏ nhà đi khiến Khánh - Đức vô cùng lo lắng.

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, biết Khánh ly hôn chồng, nên ngay từ khi về chỗ mới của công ty, tên sếp ở chi nhánh này đã để ý đến cô.

Lần gọi Khánh đến quán karaoke, Khánh đã tỏ rõ thái độ với tên sếp này nhưng dường như anh ta chưa buông tha cho cô.

Ở công ty, Khánh tiếp tục bị anh ta chèn ép. Không chỉ bị ép giao nhiều việc, Khánh còn được gọi riêng vào phòng để nói chuyện. Có vẻ như anh ta lại tiếp tục quấy rối Khánh nên khiến cô phát điên, hét lớn trong phòng.

Rồi Khánh còn thẳng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của tên sếp. Khi thấy vợ sếp đến, Khánh không ngại ngần nói anh ta là một tên kinh tởm.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 preview, đang lang thang trên đường thì Vân Vân bị Đông Phong bắt gặp.

Thấy Vân Vân mặt nhăn nhó, tay ôm bụng, Đông Phong hỏi ngay có chuyện gì. Vân Vân nói hình như bị đau dạ dày. Thấy Đông Phong chủ động bảo lên xe mình đưa về thì Vân Vân ngay lập tức xua tay từ chối. Cô bảo tự mình đi được.

Nhưng thấy Đông Phong cương quyết bảo lên xe, Vân Vân cuối cùng cũng đành để anh chàng chủ cũ đưa về. Đến lúc về nhà, Đông Phong còn không quên dặn Vân Vân cách làm sau để đỡ đau bụng khi đến tháng.

Vân Vân bất ngờ vì không hiểu sao Đông Phong hiểu con gái phụ nữ thế thì Đông Phong không ngại ngần nói mình là Don Juan, tay sát gái.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 trailer, kể từ khi ly hôn, Khánh và Đức thay phiên nhau đi đón con hoặc Đức cũng thỉnh thoảng đến gặp Sam - So, để làm sao các con không cảm thấy bị thiếu vắng bố hoặc tổn thương sau khi bố mẹ ly hôn.

Ở lần này, Khánh đi đón Sam nhưng cô giáo lại bảo Sam đã được bố đón. Gọi cho Đức, Khánh đã linh cảm có điều gì đó không hay vì bình thường Đức cũng sẽ nhắn cô nếu đón con.

Đức cũng ngạc nhiên khi nhận cuộc điện thoại của Khánh và nói mình chưa đón Sam. Đến lúc này, cả hai vợ chồng mới tá hoả chạy đi tìm Sam.

Về phía Sam, kể từ khi bố mẹ ly hôn, Sam thay đổi tính nết, lúc nào cũng thất thần, ngơ ngẩn. Cô bé cũng bị ảnh hưởng tâm lý khi suốt ngày bị mẹ đánh mắng.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 6/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 6/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 28

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 28 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 6/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm