| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 trên VTV3

Thứ Hai 13/06/2022 , 14:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 31: Bà Nhung vui sướng khi thấy Trang đến thăm bà. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 31: Bà Nhung vui sướng khi thấy Trang đến thăm bà. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 31

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, thời gian vừa qua, bà Nga vì chuyện của gia đình Khánh - Đức nên không còn tâm trí suy nghĩ chuyện khác.

Sau khi cuộc sống của Khánh tạm yên ổn, bà Nga mới hỏi thăm xem Vân Trang dạo này ra sao. Biết Vân Trang và Duy yêu nhau, bà Nga cũng phần nào yên lòng.

Duy chỉ có chuyện thấy Vân Trang vẫn lạnh lùng, hờ hững với mẹ đẻ nên bà Nga thấy xót xa. Bà Nga tâm sự với con gái, bà thấu hiểu nỗi đau mà bà Nhung đang chịu đựng, có con gái nhưng lại không thể yêu thương, chăm sóc.

Bà Nhung dặn dò Vân Trang hãy gần gũi, mở lòng hơn với mẹ đẻ. Khi nào có con thì Vân Trang sẽ hiểu được con cái là khúc ruột của người mẹ. Giờ đây, bà Nhung đã được nhận con mà mãi vẫn chưa được con gái mở lòng đón nhận.

Vân Trang nghe lời bà Nga, mang theo một ít quà mà bà Nga đã chuẩn bị để đem đến nhà bà Nhung.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 preview, vì những tổn thương bị bỏ rơi trong quá khứ nên Vân Trang vẫn chưa thể nào hoàn toàn bình thường lại với mẹ Nhung.

Dù biết mẹ rất nhớ nhung, yêu thương mình nhưng Vân Trang vẫn cảm thấy trống trải và có khoảng cách mỗi khi gặp bà Nhung.

Bà Nhung biết con gái cần thêm thời gian để cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ này nên vẫn kiên nhẫn chờ đợi ngày Vân Trang mở lòng.

Nghe lời bà Nga, Vân Trang mang quà đến gặp mẹ đẻ. Thấy con gái chủ động đến thăm mình, bà Nhung xúc động, mắt ngân ngấn nước. Bà Nhung không ngờ Vân Trang lại chịu làm chuyện này.

Vân Trang tất nhiên vẫn nén giữ cảm xúc thật trong lòng. Ngoài mặt, cô không biểu lộ rõ mình đang suy nghĩ gì hay cảm nhận ra sao. Riêng bà Nhung chỉ cần nhìn thấy con gái là đã rất hạnh phúc rồi.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 trailer, không rõ lý do vì sao mà Đông Phong lại trở thành thầy giáo, đảm nhận một môn học mà Vân Vân đang theo.

Đông Phong vốn là một hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng và là chủ một quán cafe. Nay, anh lại có thêm một vai trò mới là thầy giáo.

Trước Vân Vân là fan của Đông Phong, là nhân viên của Đông Phong ở quán cafe và giờ trớ trêu thay, Vân Vân còn trở thành học trò của anh. Mối quan hệ mới mẻ này hứa hẹn sẽ lại khiến Vân Vân và Đông Phong trải qua thêm nhiều tình huống éo le nữa.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 13/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 31

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 31

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 31 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 13/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất