| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về tập 35 (phần 2 tập 2) trên VTV3

Thứ Ba 05/04/2022 , 15:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về tập 35 (phần 2 tập 2) sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 5/4/2022.

Thương ngày nắng về tập 35 (phần 2 tập 2): Duy vui ra mặt khi được bà Nga tin tưởng. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về tập 35 (phần 2 tập 2): Duy vui ra mặt khi được bà Nga tin tưởng. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 2

Trong Thương ngày nắng về tập 35 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi Trang đi Nhật, bà Nhung đã đến gặp Chủ tịch của Hoàng Kim để đề nghị tìm người thay thế vị trí của Trang.

Ngay từ khi nhậm chức, bà Nhung đã không nhận được sự hài lòng Chủ tịch, nên khi nghe thấy lời đề nghị vội vàng này, ông có chút nghi ngờ. Ông cho rằng bà Nhung đang có âm mưu gì đó, bởi chưa tìm được người mới đã nóng lòng thay thế người cũ.

Liệu đây có phải là một phần trong kế hoạch của bà Nhung để đẩy nhanh tiến độ thâu tóm tập đoàn, "chặt đứt" cánh tay thân tín của bố Duy?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 2 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác trong phim Thương ngày nắng về tập 35 (phần 2 tập 2) preview này, từ ngày Vân Trang đi Nhật, bà Nga ngày đêm nhớ con nên gương mặt có phần tiều tụy đi nhiều.

Bà nhắn nhủ với Duy thỉnh thoảng ghé qua cho đỡ buồn. Bà cũng dành hết sự tin tưởng gửi gắm con gái út cho Duy.

Nhân tiện bà hỏi dò "con rể tương lai" có thường xuyên liên lạc với Trang không, dù bà biết con gái của mình chỉ vùi đầu vào công việc.

Bà bày tỏ sự lo lắng cho Duy, nếu Trang cứ thế này mãi về già ốm đau, bệnh tật biết trông cậy vào ai. Duy nghe xong cũng biết gật đầu, vì bản thân cũng muốn tiến tới nhưng chưa có cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình.

Cũng trong Thương ngày nắng về tập 35 (phần 2 tập 2) trailer, Ban lãnh đạo Hoàng kim dã quyết định bổ nhiệm một người mới tạm thời tiếp quản vị trí Giám đốc phòng Marketing thay cho Trang đang đi Nhật làm việc.

Tuy nhiên người này có vẻ rất hách dịch, luôn hạch sách nhân viên. Dù chỉ còn 2 phút nữa là tới giờ nghỉ trưa, nhưng vẫn bị sếp mới quát tháo.

Anh ta cho rằng không có sự giám sát là họ muốn nghỉ lúc nào thì nghỉ, làm lúc nào thì làm. Việt nhanh miệng phản bác nếu không có sếp Trang thì nhân viên vẫn chăm chỉ làm việc, hoàn thành đầy đủ chỉ tiêu.

Lời biện minh không đúng lúc khiến sếp mới nổi giận đập bàn cảnh cáo, khiến ai cũng run bần bật.

Cùng đón xem chi tiết về những diễn biến mới nhất trong tập 35 (phần 2 tập 2) của bộ phim Thương ngày nắng về, sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 5/4/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 2

Đón xem phim Thương ngày nắng về tập 35 (phần 2 tập 2) sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 5/4/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 2

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về tập 35 (phần 2 tập 2) sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 5/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về phần 2

Xem thêm
Báo Nhân Dân ra mắt MV Kenny G 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV 'Going Home' - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm