| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá V-League 2022 hôm nay

Trực tiếp TP.HCM vs Hải Phòng giải V-League 2022 trên On Football hôm nay 29/7

Thứ Sáu 29/07/2022 , 18:40 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng tại vòng 10 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh On Football và Next Sports vào lúc 19h15 hôm nay 29/7/2022.

Trực tiếp bóng đá V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 giữa TP.HCM vs Hải Phòng hôm nay 29/7/2022

Trực tiếp bóng đá V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 giữa TP.HCM vs Hải Phòng hôm nay 29/7/2022

Nhận định bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng hôm nay 29/7

Hải Phòng đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH V-League 2022 sau thất bại tâm phục khẩu phục 0-3 trên sân của SLNA ở vòng 9.

Đội bóng thành phố hoa Phượng đỏ sau 9 trận giành 16 điểm, ghi 14 bàn và thủng lưới 13 lần. Dù vẫn nằm trong Top đầu nhưng Hải Phòng lại đang là đội bóng để thủng lưới nhiều thứ 2 từ đầu mùa (chỉ ít bàn thua hơn đội cuối bảng Sài Gòn).

Do đó, ở chuyến làm khách trên sân Thống Nhất lần này, dù chân sút chủ lực Rimario đã trở lại sau án treo giò, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có những nỗi lo lớn nơi hàng thủ.

Cựu thuyền trưởng Hà Nội FC xây dựng lối chơi tấn công đẹp mắt nhưng rõ ràng con người của Hải Phòng chưa đủ để triển khai lối chơi đó một cách hiệu quả nhất, các hậu vệ thường để lộ nhiều sơ hở khi dâng cao hỗ trợ tấn công.

TP.HCM đã thua liên tiếp 4 trận liên tiếp và giậm chân ở vị trí thứ 2 từ dưới lên. Dẫu vậy, với sự góp mặt của 2 tân binh đến từ Jamaica là Daniel Green và Atapharoy Bygrave, TP.HCM đang dẫn cho thấy sự khởi sắc.

Ở vòng đấu gần nhất nếu may mắn hơn, TP.HCM đã có thể giành điểm trên sân của đương kim vô địch Viettel (thủ môn Tiến Dũng mắc sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất).

Trở lại sân nhà ở vòng 10 V-League 2022 này, TP.HCM có thêm sự tự tin và quyết tâm để hướng về việc cắt đứt mạch trận bết bát. Trong 2 lần gần đây tiếp đón Hải Phòng trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ V-League, TP.HCM toàn thắng mà không để thủng lưới (thắng 3-0 và 1-0).

Đội hình dự kiến trận bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng

- TP.HCM: Tiến Dũng, Lucas, Đình Khương, Tùng Quốc, Văn Đức, Ngọc Tỉnh, Lâm Ti Phông, Văn Kiên, Hoàng Thịnh, Green, Bygrave.

- Hải Phòng: Đình Triệu, Thái Bình, Tiến Dụng, Mpande, Martin Lò, Hải Huy, Moses, Ngọc Quang, Việt Hưng, Minh Hiếu, Rimario.

Dự đoán kết quả bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng

Dự đoán kết quả bóng đá V-League 2022 giữa TP.HCM vs Hải Phòng sẽ có tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng

Trận bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng tại vòng 10 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 19h15 hôm nay 29/7/2022 trên kênh On FootballNext Sports.

Link xem trực tiếp bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng

Để xem trực tiếp bóng đá TP.HCM vs Hải Phòng tại vòng 10 giải V-League (VĐQG Việt Nam) 2022 trên kênh On Football và Next Sports vào lúc 19h15 hôm nay 29/7/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh Next Sports

Trực tiếp bóng đá trên kênh On Football

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/vtvcab-16-bong-da-tv-sd?ch=172&col=3&sect=LIVE&page=home_live&c=0

- OnPlus: https://www.onplus.com.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm