| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 43 trên VTV3 hôm nay 17/6

Thứ Hai 17/06/2024 , 15:51 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 43 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Nghĩa thông báo với An Nhiên muốn rửa tay gác kiếm, không trả thù gia đình Ngân Hà nữa.

An Nhiên khó chịu khi Nghĩa muốn rửa tay gác kiếm. Ảnh CMH

An Nhiên khó chịu khi Nghĩa muốn rửa tay gác kiếm. Ảnh CMH

Điều đó khiến cô ta rất khó chịu. Một phần nguyên nhân là bởi Nghĩa không nói trước với An Nhiên về quyết định này, thậm chí còn từng khẳng định sẽ đòi nợ từ khi cô vào thăm anh ở trong tù.

“Đúng là anh có suy nghĩ đó. Nhưng rồi anh nghĩ lại, muốn đòi thì phải đuổi theo. Mà cứ đuổi theo mãi thì có khi nào mình quên mất cuộc sống của chính mình không”, Nghĩa nói.

Nghĩa khẳng định mọi thứ sẽ trở về đúng trật tự. Ảnh CMH

Nghĩa khẳng định mọi thứ sẽ trở về đúng trật tự. Ảnh CMH

Điều An Nhiên quan tâm nhất lúc này là số tiền bán lại công ty dược Lan Hà. Cô muốn biết Nghĩa sẽ làm gì với số tiền đó. Nghĩa đã lảng tránh, không muốn nói về nợ nần.

“Yên tâm, đâu sẽ vào đấy. Mọi thứ sẽ trở về đúng với trật tự”, Nghĩa khẳng định.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 43, khi đi chơi ở trung tâm thương mại, Nghĩa và con trai tình cờ gặp bé Kitty bị thương khi chơi. Cô bé vừa khóc vừa đòi mẹ khiến bé Gôn rất thương. Bé Gôn đã thuyết phục Nghĩa đưa cô bé đi tìm mẹ.

Nghĩa lần đầu gặp con gái. Ảnh CMH

Nghĩa lần đầu gặp con gái. Ảnh CMH

Đặc biệt, việc cô bé nói mẹ tên là Hà đã khiến Nghĩa có chút bất ngờ mà hỏi lại. Ngay khi Nghĩa vừa bế cô bé lên thì Ngân Hà xuất hiện.

Cuộc gặp gỡ của Nghĩa và Kitty hẳn sẽ là nỗi lo lắng, sợ hãi đối với Ngân Hà nhưng còn với Nghĩa đó là cái duyên của tình phụ tử. Lần đầu Nghĩa được gặp và ôm Kitty vào lòng nhưng trớ trêu thay, Nghĩa vẫn đang nghĩ Kitty là con của Ngân Hà và Vũ.

Nghĩa không hề hay biết Kitty là con gái mình. Ảnh CMH

Nghĩa không hề hay biết Kitty là con gái mình. Ảnh CMH

Cũng trong tập 43, An Nhiên đến spa làm việc thì gặp được một người phụ nữ lạ mặt. Người này tự giới thiệu bản thân là vợ của Việt.

Vợ của Việt tìm đến tận nơi làm việc của An Nhiên. Ảnh CMH

Vợ của Việt tìm đến tận nơi làm việc của An Nhiên. Ảnh CMH

Là khách của spa, cô ta yêu cầu đích thân An Nhiên tư vấn cho mình. Nhưng An Nhiên đã từ chối.

“Chị không thích thế. Chồng chị, bác sĩ nha khoa Bách Việt, em biết đúng không? Anh ấy nói với chị em là người tận tình, chu đáo, khéo léo, lại rất giỏi làm cho đối tác thỏa mãn, sung sướng. Chị cũng muốn trải nghiệm cảm giác đó một lần. Em phục vụ chị được không”, vợ Việt nói.

An Nhiên dường như đã hiểu ra vợ Việt đã phát hiện mỗi quan hệ giữa cô và Việt. Ảnh CMH

An Nhiên dường như đã hiểu ra vợ Việt đã phát hiện mỗi quan hệ giữa cô và Việt. Ảnh CMH

Việt gọi điện cảnh báo An Nhiên về việc này nhưng không kịp vì vợ anh ta đã có mặt ở spa từ trước đó. Có lẽ, vợ Việt đã cảm nhận được sự bất thường trong mối quan hệ giữa chồng mình và An Nhiên.

Trong nhiều năm qua, An Nhiên biến Nghĩa trở thành con cờ trong tay. Nhưng kể từ khi Nghĩa ra tù, cuộc sống của An Nhiên sẽ thay đổi. Bởi, Nghĩa giờ đã là con người mới và bắt đầu là kế hoạch trả thù An Nhiên vì đã "cắm sừng" mình.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 43 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 17/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 43 trên VTV3

Tập 43 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 43 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 43 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Tiền đạo bất tỉnh của Hungary đang hồi phục

Vòng chung kết EURO 2024 là giải đấu tiếp theo tiếp tục chứng kiến cầu thủ bất tỉnh khi đang thi đấu.

Quảng Trị Marathon 2024 - Nơi hội tụ của các Câu lạc bộ Runners

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là một trong những giải chạy thu hút được đông đảo các Câu lạc bộ Runners trên cả nước cùng về tranh tài.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.