| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 47 trên VTV3 hôm nay 25/6

Thứ Ba 25/06/2024 , 19:31 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 47 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/6/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 47 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Nghĩa đã liên hệ muốn gặp Ngân Hà bởi anh tin rằng bé Kitty có thể sẽ trở thành cầu nối giúp họ trở lại với nhau. Nhưng Ngân Hà đã thẳng thừng từ chối với lý do bận.

Nghĩa muốn gặp Hà để nói chuyện. Ảnh CMH

Nghĩa muốn gặp Hà để nói chuyện. Ảnh CMH

“Giờ tôi không có việc gì quan trọng bằng ba của Kitty cả. Anh đừng có làm phiền”, Ngân Hà nói.

“Em biết rõ bố của Kitty là ai mà”, Nghĩa thẳng thắn đáp lại.

Nghe điều Nghĩa nói, Ngân Hà ngay lập tức nghĩ tới khả năng anh ta đã biết thân thế thật sự của con gái. Đó là điều cô luôn muốn giấu kín, vừa để bảo vệ con mình vừa để cuộc sống bình yên của cô không bị xáo trộn. Giờ đây, những điều đó đều có nguy cơ bị tan vỡ.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 47, trong khi Ngân Hà tìm cách giải quyết vấn đề với bố đẻ của bé Kitty thì Vũ vẫn gặp nhiều rắc rối sau sự việc tự ý rời đi trước khi vào phòng mổ, chuyển bệnh nhân cho đồng nghiệp và xảy ra biến chứng bất ngờ. Gia đình bệnh nhân muốn truy cứu trách nhiệm của Vũ.

Vũ gặp rắc rối trong công việc. Ảnh CMH

Vũ gặp rắc rối trong công việc. Ảnh CMH

Đáng nói là gia đình bệnh nhân có nhiều mối quan hệ nên đã khiến bệnh viện gặp áp lực. Vũ bị yêu cầu bàn giao lại công việc và tạm nghỉ ở nhà.

Về phía Vũ, anh cũng thằng thắn nhận trách nhiệm trong sự việc. Điều này có thể khiến sự nghiệp của anh gặp nguy cơ tan tành.

Cũng trong tập 47, khi biết Kitty là con của Nghĩa, An Nhiên đã tức tốc lao về truy vấn mẹ chồng là bà Xinh. “Bà có dám lôi cháu nội của mình ra thề không”, An Nhiên chất vấn.

An Nhiên chất vấn bà Xinh. Ảnh CMH

An Nhiên chất vấn bà Xinh. Ảnh CMH

Nghe An Nhiên nói, bà Xinh tuyên bố không tiết lộ bất cứ điều gì cho ai. Chính Ngân Hà không muốn ai biết chuyện này vì muốn tránh xa những người có âm mưu tước đi quyền làm mẹ của mình.

Thấy vậy, An Nhiên đã cảm ơn bà Xinh đã giữ im lặng bao nhiêu lâu nay. Điều tốt hơn cả là giữ bí mật với cả Nghĩa.

An Nhiên khẳng định sẽ 'xử hết' những ai động đến hạnh phúc của cô. Ảnh CMH

An Nhiên khẳng định sẽ "xử hết" những ai động đến hạnh phúc của cô. Ảnh CMH

“Nếu không thì bà yêu ai nhất, đó sẽ là người phải chịu tổn hại nhất. Tôi nói cho mẹ biết, tôi chỉ đang bảo vệ gia đình nhỏ của mình thôi. Ai động đến hạnh phúc của tôi thì tôi xử hết”, An nhiên cảnh cáo mẹ chồng.

Tất cả những điều này Nghĩa đều tận mắt nhìn thấy, nghe thấy. Đến giờ, Nghĩa cũng không còn giữ những bí mật trong lòng mình nữa. Anh lật bài ngửa với An Nhiên về thân phận của bé Gôn.

“Anh lại nghe con vợ cũ của anh chứ gì. Anh tin cô ta chứ gì”, An Nhiên tức tối hỏi lại.

Nghĩa lật bài ngửa với An Nhiên. Ảnh CMH

Nghĩa lật bài ngửa với An Nhiên. Ảnh CMH

Nghĩa không ngờ Ngân Hà đã biết bé Gôn không phải con anh. Đến giờ phút này, An Nhiên cũng không ngần ngại nói thẳng chuyện biết Nghĩa thử ADN của bé Gôn.

“Cô biết rõ quá nhỉ, việc tôi xét nghiệm ADN ấy? Cô biết rõ nên đã tráo kết quả. Cô nghĩ tôi chỉ test một lần và tin cô à? Nhiên à! Cô đang quá tự tin vào sự thông minh xảo trá của mình hay cô đánh giá tôi quá thấp", Nghĩa nói.

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 47 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 47 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 25/6/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 47 trên VTV3

Tập 47 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/6/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 47 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 47 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/6/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này kiến dài 51 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất