| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 49 trên VTV3 hôm nay 1/7

Thứ Hai 01/07/2024 , 18:47 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 49 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/7/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 49 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, An Nhiên gọi điện cho bé Gôn để hỏi thăm tình hình của cậu bé. Vì không có nơi ở cố định nên hiện tại, cô phải để con trai ở nhà Nghĩa. Nghĩa thấy vậy nên đã trực tiếp cầm điện thoại nói chuyện với An Nhiên.

Nghĩa chỉ cho An Nhiên gặp con khi cuộc sống ổn định. Ảnh CMH

Nghĩa chỉ cho An Nhiên gặp con khi cuộc sống ổn định. Ảnh CMH

“Cô không phải lo về Gôn đâu. Tôi và mẹ sẽ chăm sóc Gôn chu đáo. Khi nào ly hôn xong, cô ổn định cuộc sống thì đón Gôn cũng được”, Nghĩa nói.

Dù biết Gôn không phải con trai ruột mình nhưng Nghĩa vẫn đối xử với cậu bé rất tốt, cũng không cho bé Gôn biết về thân thế thực sự của mình. Cho đến giờ, bé Gôn vẫn gọi Nghĩa là bố.

An Nhiên phẫn uất khi không còn gì trong tay. Ảnh CMH

An Nhiên phẫn uất khi không còn gì trong tay. Ảnh CMH

Nhưng vừa nghe thái độ dửng dưng của Nghĩa, An Nhiên đã điên tiết chất vấn: “Anh ném tôi ra đường, tay trắng không có một đồng nào. Anh đuổi cùng giết tận đến thế cơ mà”.

Sau cùng, Nghĩa cũng hiểu không thể tiếp tục dồn An Nhiên vào đường cùng nữa. Anh chấp nhận thỏa thuận lại với An Nhiên về việc phân chia tài sản. Tuy nhiên, việc này phải làm sau khi kết thúc đám giỗ của bố Nghĩa.

Ở phân đoạn khác của phim Trạm cứu hộ trái tim tập 49, sự tự tin của Vũ trước Nghĩa giờ đã có cơ sở chứ không còn mông lung trong tư tưởng như trước nữa. Vũ và Nghĩa hẹn gặp nhau trong sân tập bắn cung.

Vũ khẳng định đã thắng Nghĩa. Ảnh CMH

Vũ khẳng định đã thắng Nghĩa. Ảnh CMH

Sau lượt bắn cuối, Vũ nói mình đã thắng. Nhưng ngược lại, Nghĩa vẫn tự tin nhắc nhở: “Cậu chắc không? Đừng quên Kitty là con ai”.

“Cũng đừng quên Kitty gọi ai là ba. Và quan trọng hơn, giờ mẹ Kitty là vợ của tôi rồi”, Vũ đáp lại.

Cũng trong tập 49, biết sắp tới giỗ bố Nghĩa, An Nhiên bày tỏ muốn đến thắp hương bởi về lý, cô vẫn đang là dâu con trong nhà.

Nhưng Nghĩa đã thẳng thừng từ chối. “Sớm muộn gì chúng ta cũng không liên quan đến nhau. Đừng về, phức tạp thêm, xong việc tôi gọi”, Nghĩa nói.

An Nhiên dường như đang rất hối hận. Ảnh CMH

An Nhiên dường như đang rất hối hận. Ảnh CMH

Có lẽ, An Nhiên đã rất hối hận vì những điều mình đã làm. Bao mưu toan của An Nhiên suốt nhiều năm để làm gì khi đến bây giờ chỉ còn một mình Nhiên trong phòng khách sạn thuê tạm.

Cũng trong trailer phim, tình cảm của Vũ và Ngân Hà ngày càng tốt. Ngân Hà mở lời muốn Vũ trước khi đưa mẹ đi chữa bệnh thì tới nhà gặp ông Trường và bà Hạ Lan. Điều Ngân Hà nói khiến Vũ rất cảm động.

Vũ cảm động khi Hà muốn anh về gặp bố mẹ. Ảnh CMH

Vũ cảm động khi Hà muốn anh về gặp bố mẹ. Ảnh CMH

“Là ra mắt bố mẹ em?” - Vũ hỏi lại - “Cái này anh phải suy nghĩ, có một vấn đề”.

Ngoài ra, Vũ và Ngân Hà tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các dự án thiện nguyện. Nhưng sắp tới, cả hai sẽ có thêm sự đồng hành của nhiều người bạn mới như luật sư Vinh, anh Trần…

Trailer phim Trạm cứu hộ trái tim tập 49 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 49 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 1/7/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Trạm cứu hộ trái tim tập 49 trên VTV3

Tập 49 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/7/2024.

Link xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 49 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Trạm cứu hộ trái tim tập 49 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 1/7/2024 trên các link dưới đây:

  • VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv3-hd-1,VTV3_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv3-hd-d605e3bf
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv3-hd?ch=4&c=0
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv3-hd

Link xem phim Trạm cứu hộ trái tim Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/tram-cuu-ho-trai-tim-1102.html

Bộ phim truyền hình này kiến dài 51 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Trạm cứu hộ trái tim

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Sôi động sân chơi cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 được tổ chức trong bầu không khí sôi động, hào hứng, tràn đầy sức trẻ trong những ngày cuối thu...

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.