| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu hôm nay

Trực tiếp Villarreal vs Liverpool tại Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 4/5

Thứ Tư 04/05/2022 , 01:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Liverpool tại giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 4/5/2022.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Villarreal vs Liverpool hôm nay 4/5/2022

Trực tiếp bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Villarreal vs Liverpool hôm nay 4/5/2022

Nhận định bóng đá Villarreal vs Liverpool hôm nay 4/5

HLV của Villarreal, Unai Emery không hề xa lạ với những CLB Anh nói chung và Liverpool nói riêng. Ông từng dẫn dắt Arsenal lọt vào tới chung kết Europa League. Unai cũng đã loại Juve, loại Bayern ở các vòng đấu trước.

Nhưng có lẽ, đứng trước Liverpool lại là thử thách hoàn toàn khác biệt. Trận thua 0-2 tại Anfield phần nào đã cho thấy điều đó. HLV người Tây Ban Nha có thể làm rất tốt công việc của mình tại El Madrigal, nhưng thật khó để Tầu ngầm vàng có thể lọt vào chung kết.

Villarreal cũng đã phải trả cái giá không hề rẻ khi cố gắng dồn lực vào Champions League. Tại giải Quốc nội, đội chủ nhà hiện chỉ đứng thứ 7 và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự cúp C1 châu Âu mùa tiếp theo.

Trong khi đó, Liverpool vẫn đang hướng tới cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu ở mùa giải này. Dưới thời Jurgen Klopp, nửa đỏ thành Liverpool càng chơi càng hay và là đội bóng gần như duy nhất có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City tại Premier League.

Việc giành thắng lợi 2-0 đã giúp Quỷ đỏ Merseyside đặt 1 chân vào chung kết, nơi họ sẽ chờ đợi Real Madrid hoặc Man City. Lúc này, Liverpool đang có được 12 trận bất bại liên tiếp, trong số đó có tới 10 chiến thắng.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Liverpool

- Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Torres, Estupinan; Capoue, Coquelin, Parejo; Lo Celso; Chukwueze, Dia.

- Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mane, Diaz.

Dự đoán kết quả bóng đá Villarreal vs Liverpool

Dự đoán kết quả bóng đá Cúp C1 Châu Âu giữa Villarreal vs Liverpool với tỷ số 1-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Villarreal vs Liverpool

Trận bóng đá Villarreal vs Liverpool tại Vòng Bán kết giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay 4/5/2022 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Liverpool

Để xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Liverpool tại Vòng Bán kết giải Cúp C1 Châu Âu (UEFA Champions League) mùa 2021/2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 2h00 hôm nay 4/5/2022, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.