| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 10 trên VTV3 hôm nay 5/8

Thứ Hai 05/08/2024 , 14:37 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 10 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Ánh đến nhà chú Lộc để hỏi xem có ai ở đoàn thanh niên để giúp cô trong công việc.

Thắng trở về nhà. Ảnh CMH

Thắng trở về nhà. Ảnh CMH

Đúng lúc chú Lộc định gọi Thắng sang để chào chị Ánh một tiếng vừa hay hai mẹ con Thắng sang chơi. Vậy là sau những ngày dỗi dằn, bỏ nhà ra đi thì Thắng đã ngoan ngoãn về bên gia đình và được bố mẹ sắp xếp công việc đâu ra đấy với chị Ánh rồi.

Thắng bị bố mẹ ép làm nhân viên cho chị Ánh. Ảnh CMH

Thắng bị bố mẹ ép làm nhân viên cho chị Ánh. Ảnh CMH

Mặc dù Thắng chưa kịp nói ra suy nghĩ của mình đã bị bố đá chân, còn mẹ anh thì vồn vã nói: "Chốt nhá, phần cho Thắng một vị trí nhân viên chỗ Ánh nhá".

Ở phân đoạn khác của phim Vui lên nào anh em ơi tập 10,

Nhung hẹn người yêu cũ ra một nơi vắng người và nói: "Tôi hẹn anh ra đây vì ở đây vắng người, tôi không muốn ai biết tôi và anh có mối quan hệ gì cả. Anh muốn nói gì thì nhanh còn biến đi". 

Nhung hẹn gặp người yêu cũ. Ảnh CMH

Nhung hẹn gặp người yêu cũ. Ảnh CMH

Người yêu cũ của Nhung tỏ vẻ trơ trẽn: "Thì anh về đây để hỏi cưới em như lời hẹn ước".

Nhưng Nhung dứt khoát: "Lời hẹn ước đấy đã tan theo số tiền mà anh lấy của tôi đi đánh bạc rồi. Tôi thí cho anh đấy. Nếu không còn gì thì anh biến đi và đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa".

Người yêu cũ đe dọa Nhung. Ảnh CMH

Người yêu cũ đe dọa Nhung. Ảnh CMH

Trước thái độ cứng rắn của Nhung, người yêu cũ của Nhung trở mặt đe doạ sẽ lan truyền thông tin hai người đã sống với nhau như vợ chồng bên Hàn Quốc để không ai định lấy Nhung nữa. Sau đó, hắn ta còn dở thói sàm sỡ nhưng rất may Hưng (Tô Dũng) đã có mặt kịp thời.

Cũng trong tập 10, Tiến tuy đã có vợ con nhưng đầu óc lúc nào cũng có ý tưởng muốn làm ăn lớn.

Tiến có ý định 'Nam tiến' khởi nghiệp. Ảnh CMH

Tiến có ý định "Nam tiến" khởi nghiệp. Ảnh CMH

Theo đó, dù gia đình nhỏ đang có nhiều xáo trộn nhưng Tiến vẫn có ý định "Nam tiến" cùng Hưng.

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 10 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 5/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 10 trên VTV3

Tập 10 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/8/2024.

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 10 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 10 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 5/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/vui-len-nao-anh-em-oi-1130.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Vui lên nào anh em ơi

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.