| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 12 trên VTV3 hôm nay 7/8

Thứ Tư 07/08/2024 , 16:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 12 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, dù Thu tỏ thái độ không thích nhưng anh Bính "vẩu" vẫn không thôi từ bỏ theo đuổi cô.

Bính tặng túi xách cho Thu. Ảnh CMH

Bính tặng túi xách cho Thu. Ảnh CMH

Nhân dịp đi nghỉ lễ bắt gặp một chiếc túi xách đẹp, anh Bính đã mua về tặng Thu. Khi Thu từ chối, anh Bính cho rằng phụ nữ nên có túi này túi kia thay đổi. Hơn nữa, Thu còn là chủ salon tóc nổi tiếng nhất xã nên phải thể hiện đẳng cấp.

Anh Bính còn khoe đây là túi hàng hiệu rất hợp với Thu. Anh khuyên Thu sau khi ly hôn càng cần xinh đẹp hơn.

Tiến khích Thu nhận quà. Ảnh CMH

Tiến khích Thu nhận quà. Ảnh CMH

Lúc này, Tiến ở ngoài đã nghe toàn bộ câu chuyện của anh Bính và Thu nên liền bước vào khẳng định "cũng chưa ly hôn hẳn đâu". Tiến còn nói kích khen túi hàng hiệu đẹp, giục Thu nhận cho anh Bính "vẩu" vui.

Thấy vậy, Thu liền vui vẻ, niềm nở nhận quà của anh Bính để chọc tức Tiến. Cô nói Tiến cơm bưng nước rót vui vẻ với chị đại nào đó thì cô cũng không có cớ gì mà từ chối món quà từ một người ga-lăng như anh Bính.

Ở phân đoạn khác của phim Vui lên nào anh em ơi tập 12, Tiến và Thắng nhận thấy Hưng mấy ngày nay có nhiều biểu hiện lạ.

Tiến - Thắng thấy Hưng có biểu hiện lạ. Ảnh CMH

Tiến - Thắng thấy Hưng có biểu hiện lạ. Ảnh CMH

Tiến để ý thấy Hưng hết lợp lại mái nhà, rào lại chuồng gà, chẻ sẵn một đống củi... "Hay là nó định lấy vợ?" - Thắng đoán. Tiến gạt đi vì suốt ngày Hưng ở cạnh Tiến và Thắng, có sểnh đi lúc nào đâu mà sắp lấy vợ.

Thắng phân tích, mỗi ngày Hưng vẫn đi ship hàng mấy tiếng, biết đâu lại bén duyên với khách hàng nào rồi. Thắng lo lắng: "Nó lấy vợ bây giờ là gay. Bọn mình lấy đâu ra tiền mừng nó".

Thắng lo Hưng mà lấy vợ bây giờ thì không có tiền mừng cưới bạn. Ảnh CMH

Thắng lo Hưng mà lấy vợ bây giờ thì không có tiền mừng cưới bạn. Ảnh CMH

Trước đó, Hưng gặp một cậu bạn cũ. Bạn biết hoàn cảnh của Hưng nên rủ anh vào Nam làm cùng. "Tuổi anh em mình là phải đi làm ăn xa mới phất được, mà ông có đi làm ăn xa với tôi được không? Vào làm với tôi, việc không thiếu, chỉ thiếu người. Mà đảm bảo lương gấp 2, gấp 3 ông đi ship" - lời rủ rê của cậu bạn rất hấp dẫn đối với Hưng ở thời điểm này.

Cũng trong tập 12, sau lần Hưng ra tay nghĩa hiệp bảo vệ Nhung khỏi tên người yêu cũ xấu xa, Nhung rất cảm động và ngày càng mến Hưng. Cô bắt đầu thể hiện hành động và lời nói dịu dàng hơn với anh.

Hàng ngày, Hưng vẫn làm shipper được Nhung thuê giao hàng cho cô. Lần này, Nhung bất ngờ tặng Hưng một chiếc mũ bảo hiểm mới, mà theo cô là vừa an toàn, vừa chống bụi.

Nhung tặng quà cho Hưng. Ảnh CMH

Nhung tặng quà cho Hưng. Ảnh CMH

Khi Hưng từ chối, Nhung giải thích rằng không phải cô lo lắng cho anh, mà đơn giản vì anh an toàn thì mới làm việc cho cô lâu dài.

Hưng thông báo từ mai sẽ nghỉ việc. Ảnh CMH

Hưng thông báo từ mai sẽ nghỉ việc. Ảnh CMH

"Đằng nào thì từ mai cũng không dùng đến cái này nữa. Cô cứ cầm lấy, cho ai thì cho" - Hưng nói khiến Nhung hốt hoảng - "Từ mai tôi nghỉ việc!". 

Trước đó, Hưng không chỉ bảo vệ Nhung trước tên người yêu cũ mà anh còn nghe được toàn bộ cuộc trò chuyện của cô và hắn ta. Trong đó, có chuyện hai người từng sống chung trong thời gian yêu nhau ở Hàn Quốc. Nhung rất ngại và luôn tìm cách giải thích với Hưng, tuy nhiên, anh không quan tâm chuyện riêng của Nhung.

Trailer phim Vui lên nào anh em ơi tập 12 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 7/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Vui lên nào anh em ơi tập 12 trên VTV3

Tập 12 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/8/2024.

Link xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 12 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Vui lên nào anh em ơi tập 12 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Vui lên nào anh em ơi Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại đây

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 48 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Vui lên nào anh em ơi

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.