| Hotline: 0983.970.780

Truy bắt băng nhóm sử dụng xe ôtô bắt trộm chó

Thứ Sáu 27/11/2020 , 19:30 (GMT+7)

Chiều 27/11, công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ chiếc xe ô tô và 9 con chó, nghi là tang vật do băng trộm chó để lại khi bị phát hiện.

Theo công an huyện Bù Đốp, qua thông tin của người dân phản ánh, thời gian gần đây hiện tượng mất trộm chó liên tục xảy ra trên địa bàn, thời gian hoạt động của các đối tượng thường là từ 23 giờ đến 4 giờ sáng ngày hôm sau.

Sau khi nắm được quy luật thời gian hoạt động, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bù Đốp đã phối hợp Công an xã Thiện Hưng tuần tra vũ trang và áp dụng các biện pháp để phát hiện, bắt giữ, nhằm trấn an dư luận trên địa bàn.

Chiếc xe tang vật và những con chó bị trói chân, cột miệng. Ảnh: Công an cung cấp.
Chiếc xe tang vật và những con chó bị trói chân, cột miệng. Ảnh: Công an cung cấp.

Chiếc xe tang vật và những con chó bị trói chân, cột miệng. Ảnh: Công an cung cấp.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 26/11, khi tuần tra đến khu vực thôn 4 xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, lực lượng chức năng phát hiện 1 xe ô tô hiệu Innova, loại 7 chỗ, màu bạc, BKS 93A – 115.65 vắng chủ, có dấu hiệu bất minh. Khi tiếp cận kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cách xe khoảng 50m có 9 con chó bị trói chân, buộc chặt miệng bằng keo dính, tổng trọng lượng 140kg, nghi là tang vật do băng nhóm trộm chó bỏ lại khi bị lực lượng chức năng phát hiện.

Công an huyện Bù Đốp đã tiến hành lập biên bản tạm giữ xe và toàn bộ tang vật để tiếp tục điều tra, làm rõ. Đồng thời, Công an huyện Bù Đốp thông báo ai là chủ sở hữu chó nuôi bị trộm, vui lòng đến Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Bù Đốp cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.