| Hotline: 0983.970.780

Truyền thông Thái Lan hả hê sau khi Việt Nam mất cúp

Chủ Nhật 09/06/2019 , 06:12 (GMT+7)

Truyền thông Thái lan tỏ ra hả hê và phấn khích sau khi chứng kiến thất bại của Việt Nam trước Curacao trong trận chung kết King’s Cup 2019.  

Curacao vượt qua Việt Nam sau loạt sút 11m cân não.

Thái Lan thất bại đau đớn trước Việt Nam ở trận mở màn King's Cup. Chính vì thế, truyền thông xứ sở chùa vàng không muốn "nỗi đau thêm dài" nếu Việt Nam vượt qua Curacao ở trận chung kết để giành chức vô địch của giải đấu trên đất Thái. 

Chính vì thế, sau khi Curacao đánh bại các chàng trai áo đỏ trên chấm 11m. Các tờ báo thể thao của Thái Lan tỏ ra khá hào hứng. Tờ Post Today Thái Lan nhận định: "Việt Nam thường xuyên sử dụng lối chơi có phần thực dụng trong các trận đấu lớn của họ và trước đối thủ Curacao, họ gây bất ngờ với khả năng tấn công khá đa dạng. 

Tuy nhiên, Curacao là một tập thể với những cá nhân xuất sắc và đẳng cấp. Đội bóng châu Mỹ bình tĩnh hóa giải những pha lên bóng của Việt Nam và vươn lên dẫn trước phút 60 với bàn thắng của Carolina. 

Việt Nam không dễ dàng từ bỏ và có được bàn gỡ ở phút 83 để kéo trận đấu vào những loạt đá luân lưu cân não. Ở giờ phút quyết định, đẳng cấp của Curacao lên tiếng khi họ thực hiện không trượt quả penalty nào để mang về chức vô địch King's Cup lần đầu tiên trong lịch sử". 

Tờ Siam Sports thậm chí còn hả hê hơn sau chiến thắng của Curacao. Trận đấu trước, Siam Sports gọi thất bại của Thái Lan trước Việt Nam là "nỗi buồn của cả nước" và trong trận này, Siam Sports ca ngợi hết lời đội bóng Curacao. 

"Curacao thi đấu bình tĩnh, chắc chắn và luôn sắc lẹm với những pha tấn công. Nếu may mắn hơn, họ đã có thể kết thúc trận đấu trong vòng 90 phút nếu như các tiền đạo không vô duyên ở hai pha đối mặt. Nhưng dù sao, kết quả thắng 5-4 ở loạt đấu súng là quá đủ để lên ngôi vô địch". 

Tờ Sanook thậm chí còn dùng từ "tàn sát" để nói về những gì Curacao đã làm với bài viết: "Curacao tàn sát Việt Nam để lên ngôi vô địch King's Cup". 

Dù thua trận nhưng Việt Nam hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời giải với vị trí thứ hai chung cuộc. Các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu cực tốt ở trận này và thiếu một chút may mắn trong các tình huống quyết định để giải quyết trận đấu. 

Dẫu sao, mục tiêu không bị bật bãi khỏi Top 16 châu Á cũng đã được hoàn thành khi Việt Nam không thua Curacao trong vòng 90 phút. Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ giành lợi thế lớn trong việc bốc thăm các cặp đấu tại vòng loại World Cup 2022. 

    Tags:
Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Rapper Double2T ra mắt album đầu tay đánh dấu chặng đường mới

Rapper Double2T chính thức cho ra mắt album đầu tay mang tên "10 Năm Trước", đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp âm nhạc.

Arsenal và Liverpool thất bại, Man City sắp vô địch Premier League?

Man City đã có quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Premier League sau vòng 33 khi Arsenal và Liverpool đều phải nhận thất bại.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất