| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam lấn lướt Curacao, vuột chức vô địch đáng tiếc

Thứ Bảy 08/06/2019 , 22:28 (GMT+7)

Nói về trận chung kết King’s Cup giữa Việt Nam và Curacao, báo chí Hàn Quốc tỏ ra tiếc nuối cho những nỗ lực của đội bóng áo đỏ.  

Việt Nam thi đấu rất hay trước Curacao nhưng không thể chiến thắng

Tờ Chosun của Hàn Quốc đăng tải bài viết với dòng tít ngắn gọn: "Đáng tiếc cho Việt Nam" khi nói về trận chung kết King's Cup.

Tờ báo này nhận định Việt Nam đã có một trận đấu "lấn lướt" so với Curacao và điều buồn nhất là các học trò của HLV Park Hang Seo không thể giải quyết trận đấu trong hiệp 1. 

"HLV Park Hang Seo đã tạo ra một thế trận tuyệt vời trước đội bóng mạnh hơn về mọi mặt và Việt Nam thậm chí đã chơi nhỉnh hơn so với Curacao. Quyết tâm là điều thấy rõ. Thế nhưng đáng tiếc cho Việt Nam, ngôi sao lớn nhất của họ, Công Phượng lại thực hiện quả đá penalty 11m không tốt khiến Việt Nam để thua sát nút 4-5 trong loạt đấu súng. Quá đáng tiếc!"  

Tờ MBC Sports đặt video về bàn thắng của Đức Huy lên trang chủ và với dòng mô tả "Nghệ thuật của Việt Nam tạo nên một siêu phẩm nổ tung cầu trường Buriram". Trận đấu này được tường thuật trực tiếp tại Hàn Quốc và các BLV tỏ ra rất phấn khích với bàn thắng gỡ hòa ở phút 83. 

Tờ báo này trước trận đấu cũng nhận định Công Phượng là ngôi sao lớn nhất, là "Lionel Messi" của Việt Nam nhưng cuối cùng, chính cầu thủ 24 tuổi lại trở thành tội đồ với cú đá phạt penalty hỏng ăn nhưng MBC SPorts vẫn cho rằng, Việt Nam hơi "kém may mắn" và "có tương lai sáng lạn". 

Việt Nam đã có một trận đấu hay trước Curacao khi liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc, các chàng trai áo đỏ chỉ có được tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút và hai đội phải dẫn nhau vào loạt đá luân lưu. Trên chấm đá may rủi, Công Phượng đá hỏng một lượt với cú sút lên trời, trong khi các cầu thủ Curacao đều hoàn thành nhiệm vụ với những cú sút rất khó. Thắng 5-4 trên chấm luân lưu, Curacao vô địch King's Cup 2019, trong khi Việt Nam nhận ngôi Á quân chung cuộc. 

Tờ Stoo Sports cho rằng Việt Nam thi đấu ấn tượng nhưng Curacao cũng cho thấy sự lạnh lùng và chắc chắn của mình trong những tình huống quyết định.

“Đội bóng Curacao thi đấu đẳng cấp hơn, bình tĩnh và kiềm chế tốt sự bùng nổ của Việt Nam. Họ giành chiến thắng xứng đáng với những gì họ thể hiện. Chúc mừng  Curacao với chức vô địch”.

 

    Tags:
Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất