| Hotline: 0983.970.780

TTC AgriS nhận vinh danh kép tại giải thưởng doanh nghiệp châu Á - APEA 2024

Thứ Bảy 05/10/2024 , 15:12 (GMT+7)

TTC AgriS tiếp tục nhận vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc châu Á và bà Đặng Huỳnh Ức My được vinh danh Doanh nhân xuất sắc châu Á. 

Ngày 3/10, tại Lễ trao giải The Asia Pacific Enterprise Awards 2024 (APEA) - Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á năm 2024, Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa (TTC AgriS, HOSE: SBT) tiếp tục nhận vinh danh kép: Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award và bà Đặng Huỳnh Ức My -  Chủ tịch Hội đồng Quản trị TTC AgriS được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc châu Á – Master Entrepreneur Award. 

Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc châu Á

Vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt, năm nay là lần thứ 3 TTC AgriS được xướng tên tại hai hạng mục danh giá này cho các thành quả tiên phong củng cố vị thế của nền nông nghiệp hiện đại quốc gia, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong thời đại 4.0.

Ông Thái Văn Chuyện - Tổng Giám đốc TTC AgriS nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024.

Ông Thái Văn Chuyện - Tổng Giám đốc TTC AgriS nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024.

Được khởi xướng từ năm 2007, APEA là giải thưởng thường niên do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á tổ chức, nhằm vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo xuất sắc, có thành tích kinh doanh nổi bật, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội dựa trên các tiêu chí khắt khe và những khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Các ứng cử viên tham gia APEA phải trải qua quá trình đánh giá nghiêm ngặt như: Kiểm toán tài chính; Đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm; Sản phẩm và dịch vụ nổi bật trên thị trường; Các dự án mang lại giá trị tốt, đóng góp hiệu quả cho cộng đồng, xã hội.

Bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch Hội đồng Quản trị TTC AgriS được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc châu Á 2024.

Bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch Hội đồng Quản trị TTC AgriS được vinh danh là Doanh nhân xuất sắc châu Á 2024.

Chia sẻ tại lễ trao giải, bà Ức My cho biết: “TTC AgriS đang hướng đến việc liên kết các khối đơn vị cùng trên một mạng lưới đa chiều để gia tăng giá trị thương mại và tối ưu hoá chuỗi giá trị cây trồng. Điều này không chỉ góp phần thúc đẩy kinh tế cho các bên, mà còn đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, đóng góp cho sự phát triển toàn diện của xã hội, hướng đến phát triển bền vững, tạo ra một nền tảng có khả năng khai phóng sự hợp tác, tạo ra những giá trị cộng hưởng trên phạm vi toàn cầu”.

Nội lực vững vàng - Doanh nghiệp phát triển bền vững song hành cùng mục tiêu chung quốc gia 

Năm 2024, TTC AgriS đánh dấu hành trình 55 năm “Phụng sự - Kiện toàn chuỗi giá trị trách nhiệm”. Là một doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao, phát triển bền vững, TTC AgriS tiên phong trong việc tạo ra một nền tảng có khả năng khai phóng sự hợp tác, tạo ra những giá trị cộng hưởng trên phạm vi toàn cầu.

Tiếp tục đón nhận danh hiệu Doanh nhân xuất sắc châu Á năm nay, Chủ tịch HĐQT – Bà Đặng Huỳnh Ức My cho biết: “Tập trung cho sứ mệnh phát triển kinh tế xanh, góp phần thúc đẩy nông nghiệp Việt Nam hội nhập toàn cầu, tôi tự hào khi TTC AgriS hiện đang là một trong những doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đã chuẩn hóa hệ thống quản trị doanh nghiệp trên nền tảng phát triển bền vững, áp dụng tiêu chuẩn ESG vào toàn bộ khung quản trị cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe theo chuẩn mực quốc tế”. 

Trong tầm nhìn các thập kỷ tiếp theo, TTC AgriS đang khoác lên mình một diện mạo mới dưới sự dẫn dắt bởi tiềm lực mới - thế hệ lãnh đạo kế thừa tiên phong để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu doanh thu 60.000 tỉ đồng vào năm 2030, tiên phong khai mở dẫn dắt nền kinh tế nông nghiệp bền vững, hướng tới Net Zero vào năm 2035.

TTC AgriS là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại hạng mục Nông nghiệp Bền vững trong Lễ trao giải ESG Business Awards 2024 tháng 9/2024.

TTC AgriS là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại hạng mục Nông nghiệp Bền vững trong Lễ trao giải ESG Business Awards 2024 tháng 9/2024.

Với việc không ngừng cải tiến các giải pháp nông nghiệp toàn diện bền vững, đáp ứng các tiêu chí ESG và tiêu chuẩn quốc tế thông qua hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm và dịch vụ, TTC AgriS cam kết tiếp tục đón đầu nhu cầu khách hàng để phát triển hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ xuyên suốt.

Lấy công nghệ và việc phát triển nguồn nhân lực làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, TTC AgriS đang từng bước toàn diện và hiện đại hóa mọi hoạt động, chuyển mình từ doanh nghiệp có thế mạnh về sản xuất thành doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao, ứng dụng các chuẩn mực quốc tế, minh bạch toàn diện và tối đa hóa lợi ích của các bên liên quan.

Giải thưởng APEA 2024 một lần nữa khẳng định vị thế của TTC AgriS trong phát triển nền nông nghiệp hiện đại bền vững. Đây chính là những nỗ lực nghiêm túc của TTC AgriS trên hành trình phát triển toàn diện chuỗi giá trị bền vững trên những giá trị xanh, tạo vị thế cạnh tranh và tạo đà cho việc mở rộng và khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế.

Bên cạnh đó là động lực để TTC AgriS tiếp tục kế thừa và kết tinh những giá trị tự nhiên với định hướng hiện đại hóa hoạt động nông nghiệp để toàn diện chuỗi giá trị sản phẩm, tối ưu hóa nguồn lực nội bộ và nâng cấp đội ngũ nhân lực nông nghiệp công nghệ cao, có tri thức đầu ngành để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Xem thêm
Ràng buộc nhiều điều kiện với thương nhân xăng dầu

Thương nhân phân phối xăng dầu có ít nhất 5 cửa hàng trực thuộc, 10 đại lý bán lẻ, có kho bể, phương tiện vận tải sở hữu hoặc thuê trên 5 năm...

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.