| Hotline: 0983.970.780

'Từ 0 đến vô cùng' lan tỏa giá trị kết nối

Thứ Sáu 07/06/2024 , 16:00 (GMT+7)

TP.HCM Tác giả Thi Thảo, đại diện thương hiệu đào tạo Vietskill phía Nam vừa ra mắt sách 'Từ 0 đến vô cùng' đã gây sốt cộng đồng bạn đọc trong nước và quốc tế.  

Đây là tác phẩm đầu tiên của tác giả, diễn giả, MC Thi Thảo viết ở thể loại tự sự theo lối dung dị, gần gũi, giúp người đọc có thể dễ dàng tiếp cận nội dung và ứng dụng vào thực tế trong cuộc sống hằng ngày, cũng như trong công việc.

Cuốn sách là những câu chuyện được tác giả chia sẻ nhằm lan tỏa động lực cho mọi người về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Ảnh: Minh Sáng.

Cuốn sách là những câu chuyện được tác giả chia sẻ nhằm lan tỏa động lực cho mọi người về tầm quan trọng của kỹ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Ảnh: Minh Sáng.

Cuốn sách dày gần 300 trang, là những câu chuyện được tác giả chia sẻ nhằm lan tỏa động lực cho mọi người về tầm quan trọng của kĩ năng kết nối, xây dựng mối quan hệ xã hội. Với những trải nghiệm của người từng nhiều lần đã trở về vạch xuất phát (con số 0), tác giả Thi Thảo đã kể lại câu chuyện của chính mình, từ đó rút ra những bài học cụ thể khiến người đọc hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sự kết nối trong cuộc sống. Đồng thời, hiểu hơn được giá trị kết nối ngay từ gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình và cùng nhau giải quyết những khó khăn, rắc rối một cách dễ dàng.

Tác giả Thi Thảo chi sẻ, có rất nhiều cột mốc từ con số 0 đã đến ngay cả khi tưởng mình đã ở vô cùng, nhưng nhờ kĩ năng kết nối, cô như có 'phao cứu sinh' để vượt qua nghịch cảnh, vượt qua chính mình. Ảnh: Minh Sáng.

Tác giả Thi Thảo chi sẻ, có rất nhiều cột mốc từ con số 0 đã đến ngay cả khi tưởng mình đã ở vô cùng, nhưng nhờ kĩ năng kết nối, cô như có “phao cứu sinh” để vượt qua nghịch cảnh, vượt qua chính mình. Ảnh: Minh Sáng.

Theo chia sẻ của tác giả, có rất nhiều cột mốc từ con số 0 đã đến ngay cả khi tưởng mình đã ở vô cùng, nhưng nhờ kĩ năng kết nối, cô như có “phao cứu sinh” để vượt qua nghịch cảnh, vượt qua chính mình. Ngoài những bài học được đúc kết một cách ngắn gọn, xúc tích, tác giả còn chia sẻ với bạn đọc nhiều bí quyết kết nối hiệu quả, những điều cần tránh và những câu chuyện truyền cảm hứng về kĩ năng kết nối trực tiếp. 

Sự kiện ra mắt cuốn sách 'Từ 0 đến vô cùng' đã được rất đông các bạn trẻ, sinh viên, khách mời tham dự và gây sốt cộng đồng bạn đọc trong nước và quốc tế. Ảnh: Minh Sáng.

Sự kiện ra mắt cuốn sách “Từ 0 đến vô cùng” đã được rất đông các bạn trẻ, sinh viên, khách mời tham dự và gây sốt cộng đồng bạn đọc trong nước và quốc tế. Ảnh: Minh Sáng.

Nhất là trong thời đại 4.0 hiện nay, mọi người đang phần nào giảm đi sự kết nối trực tiếp vì có thói quen thường sử dụng mạng xã hội nhiều hơn. “Từ 0 đến vô cùng" là những kinh nghiệm quý báu về giá trị của sự kết nối mà mình đã trải qua để giúp mọi người có thể cải thiện tốt về kĩ năng kết nối trực tiếp để có được mối quan hệ chất lượng và bền vững trong môi trường làm việc và cuộc sống của mình, tác giả Thi Thảo chia sẻ.

Tác giả, diễn giả, MC Thi Thảo ký tặng sách cho bạn đọc tại sự kiện ra mắt sách 'Từ 0 đến vô cùng'. Ảnh: Minh Sáng. 

Tác giả, diễn giả, MC Thi Thảo ký tặng sách cho bạn đọc tại sự kiện ra mắt sách "Từ 0 đến vô cùng". Ảnh: Minh Sáng. 

Tại sự kiện buổi ra mắt sách "Từ 0 đến vô cùng", Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai chia sẻ những trải nghiệm cùng khả năng “siêu kết nối” của tác giả Thi Thảo, cũng như đề cập đến thiết kế đặc biệt tinh tế của bìa sách nổi bật thông điệp “Từ bóng tối ra tới ánh sáng”. Cuốn sách có thể sẽ phù hợp với nhiều đối tượng bạn đọc, từ các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên, công chức và các bạn khởi nghiệp, các doanh nhân, phóng viên, nhà báo…, những người đang mong muốn sẽ cải thiện kĩ năng kết nối.

Nhân sự kiện ra mắt sách, tác giả Thi Thảo đã phát động Chương trình mang văn hóa đọc đến với học sinh, sinh viên các trường Đại học và THPT; đồng thời tác giả cũng trao tặng sách đến thư viện của các trường Đại học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh… Ảnh: Minh Sáng.

Nhân sự kiện ra mắt sách, tác giả Thi Thảo đã phát động Chương trình mang văn hóa đọc đến với học sinh, sinh viên các trường Đại học và THPT; đồng thời tác giả cũng trao tặng sách đến thư viện của các trường Đại học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh… Ảnh: Minh Sáng.

Cũng nhân sự kiện này, tác giả Thi Thảo đã phát động Chương trình mang văn hóa đọc đến với học sinh, sinh viên các trường Đại học và THPT; đồng thời tác giả cũng trao tặng sách đến thư viện của các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh… là những nơi mà tác giả đã từng cộng tác giảng dạy kĩ năng cho những giảng viên và sinh viên của nhà trường.  Hiện cuốn sách "Từ 0 đến vô cùng" đang được phát hành tại hệ thống nhà sách FAHASHA trên toàn quốc.

Xem thêm
MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Tuyển Croatia liệu có lách qua khe cửa hẹp tại EURO 2024?

Tuyển Croatia sẽ đối đầu tuyển Ý tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024, Luka Modric và các đồng đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận, cơ hội nào để đi tiếp.

Quảng Trị Marathon 2024 - Nơi hội tụ của các Câu lạc bộ Runners

Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa là một trong những giải chạy thu hút được đông đảo các Câu lạc bộ Runners trên cả nước cùng về tranh tài.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất