| Hotline: 0983.970.780

Tin tức sao Việt

Tuấn Hưng lên tiếng thông tin giải nghệ

Thứ Ba 21/07/2020 , 15:36 (GMT+7)

Sau thông tin Tuấn Hưng sẽ giải nghệ khiến người hâm mộ hoang mang, tò mò thì cách đây ít phút, anh đã đăng dòng trạng thái mới nói về vấn đề này.

Trước đó, trong một buổi biểu diễn vào tối 20/7, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ sẽ ngưng ca hát để dành thời gian cho gia đình nhỏ và hoàn thành trách nghiệm của một người cha.

Không chỉ thế, anh còn chia sẻ sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, đã đến lúc nam ca sĩ nên nhường chỗ cho thế hệ trẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng thông báo tạm ngừng  ca hát để làm tròn vai trò người bố, người chồng

Ca sĩ Tuấn Hưng thông báo tạm ngừng  ca hát để làm tròn vai trò người bố, người chồng

Tuấn Hưng từng nói:

"Với những tràng pháo tay không ngớt của quý vị, tôi sẽ không bao giờ từ bỏ được chỗ đứng của mình. Tuy nhiên, tôi vẫn phải làm tròn vai trò của một người làm bố, làm chồng. Tôi là bố của 3 đứa trẻ, ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền - nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì lẽ sống của gia đình tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt.

Nhưng rồi bất cứ một ai rồi đến một ngày cũng sẽ phải đối diện với sự thật phũ phàng: một là mình chia tay với nghề, hai là khán giả sẽ quay lưng với mình. Tôi xin chọn cách để làm khán giả không quay lưng với tôi, thà mình đưa ra một quyết định cứng rắn, nhưng tôi vẫn sẽ luôn ở đấy, để giữ trọn tất cả tình cảm mà khán giả dành cho tôi. Đó là một sự thật.

Trước khi nghỉ tôi sẽ tổ chức 1 tour diễn tạm biệt. Những gì tôi nói ra đều là những gì tôi suy nghĩ kĩ trong đầu, không phải là để nói ra để khán giả yêu thương tôi nhiều hơn... Đã hơn 20 năm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp rồi, cũng đến một lúc nào đấy mình phải lùi lại sau để nhường chỗ đứng này cho một ca sĩ trẻ đẹp hơn, hát hay hơn mình. Nhưng rồi nghỉ vài năm rồi, không có ai thì mình... hát tiếp".

Việc thông tin Tuấn Hưng giải nghệ khiến fan hâm mộ của anh không khỏi lo lắng, tiếc nuối. Cách đây ít phút, Tuấn Hưng cũng đã đăng tải dòng trạng thái mới trên trang cá nhân để nói rõ hơn quyết định này.

Theo đó, nam ca sĩ biết việc dừng ca hát là một quyết định lớn và khó khăn tuy nhiên đây lại là lựa chọn hợp lí của anh trong lúc này.

Nguyên văn, Tuấn Hưng chia sẻ:

"Tôi yêu các bạn.

Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi.

Vị trí đang có quả thật là rất khó khăn gian khổ tôi mới đạt được. Nên để nghĩ đến ngày chia tay sân khấu quả thật rất khó khăn.

Tôi sẽ tạm xa các bạn 1 thời gian để dành thời gian chăm sóc cho các con và gia đình mình.

Mỗi chuyến đi diễn dài ngày bây giờ phải xa các con tâm trí không thể bình yên để hát. Nên tôi hiểu cái gì tôi cần nhất bây giờ.

Rất nhiều điều tôi muốn nói. Và sẽ nói trong tour lưu diễn với khán giả của mình".

Ca sĩ Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh ngày 5 tháng 10 năm 1978, quên quán Hà Nội. Tuấn Hưng từng là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20.

Sau đó, Tuấn Hưng chuyển sang vai trò ca sĩ solo và gặt hái nhiều thành công cho đến nay. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa 3 cùng Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương.

Một số ca khúc nổi tiếng được anh thể hiện như: Cầu vồng khuyết, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc có nguy cơ phải nghỉ hết vòng bảng giải U23 châu Á 2024 vì chấn thương cổ chân.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.