| Hotline: 0983.970.780

Tường thuật trực tiếp tọa đàm 'Sách: Nhận thức, đổi mới và sáng tạo'

Thứ Sáu 21/04/2023 , 12:25 (GMT+7)

Chiều 21/4, Bộ NN-PTNT tổ chức tọa đàm 'Sách: Nhận thức, đổi mới và sáng tạo' sự kiện nằm trong chương trình hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2023.

Trong 3 ngày từ 21-23/4/2023, Bộ NN-PTNT tổ chức hàng loạt sự kiện kỷ niệm chương trình hưởng ứng ngày Sách và văn hóa đọc năm 2023. Chiều 21/4, Bộ NN-PTNT tổ chức tọa đàm "Sách: Nhận thức, đổi mới và sáng tạo" với sự tham dự của các diễn giả gồm Bộ trưởng Lê Minh Hoan, TS. Giản Tư Trung, thầy Phạm Hữu Lợi, TS. Vũ Dương Thúy Ngà (nguyên Vụ trưởng Vụ Thư viện, Bộ Văn hóa & Thông tin).

Sau tọa đàm, Bộ trưởng Lê Minh Hoan tặng sách cho các diễn giả, đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ NN-PTNT, đại diện đoàn thể, Thư viện Bộ NN-PTNT, nhà tài trợ, và các đại biểu tham dự.

Tọa đàm "Sách: Nhận thức, đổi mới và sáng tạo" diễn ra lúc 15h00-16h45 sẽ được truyền hình trực tiếp trên Báo Nông nghiệp Việt Nam (nongnghiep.vn).

Tọa đàm 'Sách: Nhận thức, đổi mới và sáng tạo' chiều 21/4. Ảnh: BTC.

Tọa đàm "Sách: Nhận thức, đổi mới và sáng tạo" chiều 21/4. Ảnh: BTC.

Trước đó, sáng 21/4, cuộc thi hùng biện (vòng 2), thuyết trình với chủ đề “Đọc sách để thay đổi” đã được tổ chức tại Bộ NN-PTNT với sự tham gia của các đoàn viên thanh niên, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ.

Buổi chiều cùng ngày, trước khi tọa đàm diễn ra là chương trình phát động phong trào đọc sách, trao tặng sách, khai trương không gian đọc Số của Bộ NN-PTNT.

Sang ngày 22/4, các diễn giả Nguyễn Lân Hùng, Tổng Thư ký Hội các ngành Sinh học Việt Nam và  GS.TS Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ chủ trì buổi chia sẻ: “Sách cho bạn, cho tôi” với chủ đề: Sách với nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Sau đó, Bộ trưởng Lê Minh Hoan sẽ làm diễn giả trong chương trình chia sẻ “Thiếu nhi đọc sách cùng Xích Lô” và chia sẻ “Đọc sách trong thời kỳ kỹ thuật số” của diễn giả Nguyễn Quốc Vương.

Cuối cùng, trong ngày 23/4, sẽ là không gian dành cho trẻ em và gia đình, giới thiệu “Bộ sách khoa thư hiện đại cho mọi gia đình”, nói chuyện chuyên đề “Learning how to learn - Học cách học” và “Kỹ năng học tập thành công theo phương pháp của Giáo sư Babara Oakley” và tuyên truyền về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Xem thêm
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.