| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Chủ Nhật 30/06/2024 , 15:12 (GMT+7)

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

Kane vẫn vẫn tỏ ra kém duyên ở vòng bảng EURO 2024.

Kane vẫn vẫn tỏ ra kém duyên ở vòng bảng EURO 2024.

Qua 3 trận đấu vòng bảng, thầy trò Gareth Southgate chỉ thắng được 1 trận và 2 trận hòa, ghi được 2 bàn thắng. Với nhiều người hâm mộ, ngôi nhất bảng C của "Tam sư" tới từ may mắn nhiều hơn là thực lực.

Nhiều CĐV đã có hành động miệt thị với riêng cá nhân HLV trưởng tuyển Anh, họ cho rằng ông không biết cách dùng người, toàn cho các cầu thủ đá trái sở trường dẫn đến không thể phát huy hết khả năng.

Ở vòng 1/8, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ đụng độ với Slovakia. Dù bị đánh giá yếu hơn "Tam sư" nhưng không dễ để đánh bại đội bóng này. Họ đã thể hiện sức mạnh đáng gờm ở vòng bảng, giành chiến thắng 1-0 trước tuyển Bỉ hùng mạnh của những De Bruyne hay Lukaku.

Về mặt lực lượng, tuyển Anh vẫn sẽ gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ biên trái khi Luke Shaw chưa đảm bảo 100% thể lực, Foden đã kịp trở lại sau khi giải quyết công việc gia đình, dẫu vậy việc anh có ra sân hay không vẫn là một dấu hỏi.

Tuyển Slovakia lại đang có đầy đủ lực lượng với trạng thái sung mãn nhất, không có quá nhiều ngôi sao nhưng tinh thần chiến đấu và lối chơi máu lửa sẽ là điểm mạnh của đội. Bài tấn công của Slovakia không nhiều khi họ thường sử dụng bóng bổng từ hai biên. Lối chơi đơn giản nhưng rất hiệu quả đặc biệt là với những đội bóng "cửa dưới".

Tuyển Anh đang hơn hẳn về thành tích đối đầu. Trong 6 lần gặp nhau trong đó có 5 trận đấu chính thức, "Tam sư" thắng 5, hòa 1. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 23h đêm (giờ Việt Nam) ngày 30/6.

Đội hình dự kiến:

Anh: Pickford; Walker, Stones, Guehi, Trippier; Mainoo, Rice; Saka, Bellingham, Foden; Kane

Slovakia: Dubravka; Pekarik, Vavro, Skriniar, Hancko; Kucka, Lobotka, Duda; Schranz, Bozenik, Haraslin

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

HLV Park Hang-Seo ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ

Cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam – ông Park Hang-Seo đang tham gia ứng cử công việc HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.