| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Anh mất 2 ngôi sao trước trận mở màn World Cup 2022

Thứ Hai 21/11/2022 , 09:32 (GMT+7)

HLV Gareth Southgate đã xác nhận bộ đội James Maddison và Kyle Walker không thể cùng các đồng đội tham dự trận mở màn World Cup 2022.

Đội tuyển Anh nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của 2 ngôi sao trong trận đấu mở màn với Iran. Theo đó, bộ đôi James Maddison và Kyle Walker được cho là chưa thể bình phục chấn thương để thi đấu. 

James Maddison lỡ trận mở màn World Cup 2022. Ảnh: Metro.

James Maddison lỡ trận mở màn World Cup 2022. Ảnh: Metro.

James Maddison gặp chấn thương trong trận đấu cuối cùng của Premier League trước khi World Cup 2022 diễn ra. HLV Brendan Rodgers tỏ ra lo lắng cho cầu thủ 25 tuổi và nhanh chóng cho anh rời sân để bắt đầu quá trình hồi phục. 

Trong khi đó, Kyle Walker là một trường hợp gây tranh cãi khi anh vừa mới bình phục chấn thương đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình đến Qatar. 

Dẫu vậy, HLV Gareth Southgate nhiều khả năng vẫn có những sự thay thế phù hợp. Vị trí của James Maddison chưa bao giờ là vị trí chính thức trong đội hình của HLV tuyển Anh. 

Trong khi đó, vị trí của Kyle Walker hoàn toàn có thể được đảm nhận hiệu quả bởi hậu vệ Kierran Trippier hoặc Trent Alexander-Arnold. 

Việc tuyển Anh thi đấu không tốt trước thềm VCK World Cup 2022 không phải điều quá thảm họa. Chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng gần nhất giúp Southgate nhìn ra những vấn đề của đội bóng và tìm cách khắc phục.

Tại World Cup 2022, tuyển Anh nằm cùng bảng với Mỹ, Iran và Xứ Wales nên cơ hội đi tiếp dành cho họ là vô cùng sáng sủa. 

>>> Xem thêm: Không gọi thay thế Benzema, Pháp chấp 1 người tại World Cup 2022

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.