| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Indonesia tiếp tục hứng chỉ trích ở nhà vì trận thua Việt Nam

Thứ Năm 10/06/2021 , 07:08 (GMT+7)

Sau trận thua trước ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia đã bị tờ Bola chỉ trích cả về sự thô bạo trong thi đấu lẫn chính sách của HLV Shin Tae Yong.

Tờ Bola của Indonesia đã có những lời lẽ khá cứng rắn khi nói về màn trình diễn của các học trò HLV Shin Tae Yong trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022. 

Tình huống phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ Indonesia với Tuấn Anh. Ảnh: Bola.

Tình huống phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ Indonesia với Tuấn Anh. Ảnh: Bola.

Theo đó, tờ báo này cho rằng trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam đã "nóng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc": 

"Trận đấu lập tức chứng kiến những tình huống va chạm sau khi trọng tài chính nổi hồi còi bắt đầu trận đấu. ĐT Indonesia là đội bóng chơi chủ động hơn, nhưng là trong những pha phạm lỗi. 

Arhan đã phạm lỗi nguy hiểm với Nguyễn Tuấn Anh ở phút 23. Nếu Nguyễn Tuấn Anh không thông minh khi nhảy lên hay chậm chân trong giây lát, chắc chắn chân của anh sẽ bị gãy vì nhận một pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ này" - tờ Bola bình luận về tình huống cầu thủ đội bóng này thoát khỏi chiếc thẻ đỏ của trọng tài. 

Trận này, ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Indonesia với tỷ số 4-0 bằng 4 bàn thắng của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh. 

ĐT Indonesia thất bại cay đắng trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Bola.

ĐT Indonesia thất bại cay đắng trước ĐT Việt Nam. Ảnh: Bola.

Không những thế, tờ Bola còn có những bài viết hướng sự chỉ trích tới HLV Shin Tae Yong - người đã tỏ ra bất lực trước ĐT Việt Nam: "HLV Shin Tae Yong lẽ ra phải làm tốt hơn trước ĐT Việt Nam. Có lẽ mọi thứ bắt nguồn từ sự bảo thủ của HLV này khi ông luôn tin tưởng vào những cầu thủ trẻ. 

Stefano Lilipaly, Beto Goncalves hay Boaz Sallossa là những cầu thủ tốt nhưng đều không có cơ hội tại đội tuyển. HLV người Hàn Quốc thích dùng những cầu thủ trẻ hơn, bởi ông tin rằng họ là trụ cột tương lai của đội", tờ báo Indonesia viết. 

Tuy nhiên, màn trình diễn của Indonesia đã tốt hơn dưới thời HLV Shin Tae Yong. Trước khi HLV này nhậm chức, người tiền nhiệm của ông là Simon McMenemy đã nhận trát sa thải sau 4 trận thua liên tiếp của tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup.

Hiện tại, Indonesia đang chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước ĐT Thái Lan của HLV Nishino Akira ở lượt đấu trước. Các học trò của Shin Tae Yong đứng cuối bảng và không còn cơ hội đi tiếp. 

Họ sẽ còn 1 trận đấu ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 và chạm trán với họ là đối thủ UAE - đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí đầu bảng cùng ĐT Việt Nam. 

Lượt đấu thứ 7 của bảng G sẽ diễn ra vào ngày 11/6 với hai trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia và ĐT UAE gặp ĐT Indonesia. ĐT Thái Lan nghỉ lượt đấu này. 

>>> Xem thêm: Akira Nishino có khả năng bay ghế HLV trưởng Thái Lan?

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.