| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Pháp thay đổi đội hình vì 'chủ tịch' Kylian Mbappe?

Thứ Bảy 19/11/2022 , 12:19 (GMT+7)

Nếu HLV Didier Deschamps đổi sang 4-2-3-1 thì Kylian Mbappe sẽ được đá bên cánh phải, cùng với Ousmane Dembele hỗ trợ cho trung phong Karim Benzema. 

Tuyển Pháp thay đổi đội hình vì 'chủ tịch' Kylian Mbappe?

Tuyển Pháp thay đổi đội hình vì 'chủ tịch' Kylian Mbappe?

Đội tuyển Pháp của HLV Didier Deschamps nhiều khả năng sẽ ra sân với sơ đồ khác biệt 4-2-3-1 trong trận mở màn World Cup 2022. Theo đó, họ thay đổi đội hình 4-3-3 quen thuộc để giúp cho ngôi sao số một của họ Kylian Mbappe cảm thấy hài lòng. 

Kylian Mbappe dường như không muốn đá trong sơ đồ cũ vì anh phải đá ở vị trí số 9 - vị trí cao nhất trên hàng công của đội tuyển Pháp. 

Nếu HLV Didier Deschamps đổi sang 4-2-3-1 thì Kylian Mbappe sẽ được đá bên cánh phải, cùng với Ousmane Dembele hỗ trợ cho trung phong Karim Benzema. 

Theo ngôi sao 24 tuổi, vị trí bên hành lang cánh là nơi anh thể hiện tốt nhất và cảm thấy thoải mái nhất trên sân. 

Ở các vị trí còn lại, Hugo Lloris vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, ở vị trí trung vệ, Raphael Varane đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng sát cánh cùng Brahima Konate. Pavard và Theo Hernandez sẽ là 2 cơn lốc ở 2 đường biên. 

Adrien Rabiot và Aurélien Tchouaméni cùng nhau đá cặp tại khu trung tuyến của đội tuyển Pháp. Bộ tứ phía trên của họ là Kylian Mbappe (bên phải), Ousmane Dembele (bên trái), Antoine Griezmann (hộ công) và Karim Benzema (đá cắm). 

Đội tuyển Pháp đến World Cup 2022 với tư cách đội ĐKVĐ. Cách đây 4 năm, họ chơi bùng nổ và đi một mạch đến trận chung kết, sau đó đánh bại Croatia 4-2 để lên ngôi trên đất Nga.

2 năm trước, Kylian Mbappe và đội tuyển Pháp đã thất bại tại Euro 2020 và World Cup 2022 sẽ là thời cơ để họ trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. 

>>> Xem thêm: Gây chấn thương cho đồng đội, Eduardo Camavinga bị sỉ nhục nặng nề

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.