| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba yểm bùa Man United, trù ếm đồng đội Kylian Mbappe

Thứ Sáu 02/09/2022 , 06:57 (GMT+7)

Paul Pogba đang bị chính anh trai mình là Mathias cáo buộc đã thực hiện những hành vi yểm bùa từ Man United lên đến tuyển Pháp.

Paul Pogba gặp rắc rối từ những tiết lộ của anh trai Mathias. 

Paul Pogba gặp rắc rối từ những tiết lộ của anh trai Mathias. 

Paul Pogba đã vướng vào vụ việc lùm xùm với chính gia đình của mình và cụ thể là anh trai Mathias Pogba. Mới đây, Mathias vừa đăng đàn phát biểu về những sự "yển bùa" mà ngôi sao người Pháp thực hiện tại Man United và đội tuyển Pháp. 

Tại Man United, Mathias Pogba khẳng định tiền vệ người Pháp đã có những sự trù ếm và đối tượng của anh là Anthony Martial: 

"Paul Pogba đã chôn xác một con linh cẩu tại sân Old Trafford để thực hiện những nghi lễ của anh ta. Anthony Martial tội nghiệp chứng kiến cảnh tượng này và cậu ta lập tức gặp những chấn thương khó hiểu" - anh trai Mathias Pogba chia sẻ. 

Không những thế, thậm chí những vấn đề liên quan đến Paul Pogba còn kéo dài từ Man United lên đến đội tuyển Pháp. Mathias Pogba cùng những người bạn của anh ta đang thực hiện những hành vi tống tiền với người em trai. 

Báo chí Pháp cho biết thêm rằng nếu Pogba không trả tiền, nhóm này sẽ công khai các bằng chứng về việc tiền vệ sinh năm 1993 thuê phù thủy nguyền rủa Kylian Mbappe. Theo đó, Mathias Pogba cho rằng em trai của anh thậm chí còn làm nhiều điều khiến người hâm mộ thất vọng hơn nữa. 

"Công chúng Pháp, Anh, Ý, Tây Ban Nha và toàn thế giới, người hâm mộ của em trai tôi, thậm chí là các thành viên đội tuyển Pháp lẫn Juventus, đồng đội, các nhà tài trợ xứng đáng được biết những sự thật.

Từ đó, họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt rằng Pogba liệu có xứng đáng với sự ngưỡng mộ, tôn trọng và yêu mến từ công chúng" - Mathias Pogba phát biểu trong video được đăng tải. 

Jean-Marc Ettori, chủ tịch của Tours FC, nơi Mathias Pogba từng thi đấu cho biết ông cũng từng là nạn nhân của gia đình tai tiếng này. Theo đó, gia đình Pogba có rất nhiều yêu sách trong giai đoạn trước. 

"Gia đình Pogba, bao gồm cả Paul và người đại diện đã đề nghị chúng tôi ký hợp đồng với Mathias và Paul sẽ trả toàn bộ lương cho anh trai. Ngoài ra, cậu ta còn đề nghị tổ chức giao hữu tại Tours và hứa sẽ tới xem anh trai mình thi đấu" - ông cho biết. 

Scandal này thậm chí còn kéo dài khi câu chuyện này còn liên quan đến bà Yeo Moriba - mẹ của 2 anh nhà Pogba. 

"bà Yeo chính là trung tâm của mọi sự rắc rối, bà ta làm mọi thứ rối tung lên và khiến cho các cậu con trai của mình làm loạn vào thời điểm này" - ông Jean-Marc Ettori cho biết. 

Paul Pogba đang phủ nhận mọi cáo buộc. 

Paul Pogba đang phủ nhận mọi cáo buộc. 

Trong những thông tin mới nhất, Paul Pogba dường như đã chấp nhận trả 100.000 euro cho nhóm tống tiền là chiến lược của tiền vệ người Pháp để giúp anh có thêm thời gian để xử lý trước những lời đe dọa và không bị làm phiền khi tập luyện và thi đấu.

Cầu thủ người Pháp vẫn đang phủ nhận mọi cáo buộc liên quan và cho rằng anh trai mình, Mathias, đang lừa dối dư luận. 

>>> Xem thêm: HLV Erik ten Hag: 'Man United tiến bộ hơn nhờ thua đậm Brentford'

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.