| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam lỡ cơ hội thắng Ấn Độ

Thứ Bảy 12/10/2024 , 23:16 (GMT+7)

Cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có cơ hội giành chiến thắng tại trận giao hữu với khách mời Ấn Độ nhưng lại chỉ có kết quả hòa.

Quế Ngọc Hải sút trượt quả phạt 11m trong trận đấu. Ảnh: LĐ

Quế Ngọc Hải sút trượt quả phạt 11m trong trận đấu. Ảnh: LĐ

Sân vận động Thiên Trường (Nam Định) phủ kín khán giả để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu giao hữu với đội Ấn Độ vào tối 12/10. Đây là trận đấu nằm trong FIFA days của quốc tế và các kết quả sẽ được tính điểm trên bảng xếp hạng.

Với quyết tâm phải có chiến thắng, cầu thủ chủ nhà chơi chủ động ngay từ khai cuộc. Chúng ta đã thực hiện được sức ép tới khung thành Ấn Độ và 1 trong những cơ hội được cụ thể bằng bàn mở tỉ số. Phút 38, chân sút Vĩ Hào đã ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam sau pha dứt điểm chính xác. Vậy nhưng trước đó, trong tình huống được hưởng quả phạt 11m ở phút 11, trung vệ Quế Ngọc Hải sút bóng thiếu lực để thủ thành đội Ấn Độ bắt gọn.

Vào đầu hiệp 2, Ấn Độ bất ngờ có pha gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm tâng bóng qua đầu thủ thành Nguyễn Filip của Farukh Choudhary. Dù sau đó, các ngôi sao trên hàng công như Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Tiến Linh, Đình Bắc hay Nguyễn Quang Hải được vào sân nhưng đội tuyển Việt Nam không ghi thêm bàn thắng nào.

Dù để hòa 1-1, HLV Kim Sang Sik cho rằng mình và ban huấn luyện hài lòng với kết quả do cầu thủ Việt Nam mang lại. “Chúng tôi đã đưa vào sân những cầu thủ mới ở đội hình xuất phát. Tôi hài lòng về hiệp đấu đầu tiên mà cầu thủ Việt Nam chơi. Hiệp 2, đội để thủng lưới nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu nỗ lực đến phút cuối cùng. Tôi hài lòng với điều đó...”, HLV Kim Sang Sik nói sau trận.

HLV Manolo Marquez của Ấn Độ cho rằng kết quả 1-1 là phù hợp với trận giao hữu này. “Tại hiệp 1 chủ nhà Việt Nam chơi tốt hơn. Do đó khi vào phòng thay đồ, tôi yêu cầu các cầu thủ cần kiểm soát bóng nhiều hơn, chơi tấn công, đưa bóng qua lại hai biên, thực tế chúng tôi đã làm được điều đó vào giữa hiệp 2 và có bàn thắng”, HLV này trả lời báo giới.

Đáng chú ý, sau trận giao hữu này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã cho biết mình chính thức giã từ đội tuyển quốc gia và đây cũng là trận cuối cùng ở sự nghiệp quốc tế của mình.

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Câu chuyện về một thành phố kiêu hãnh

Hà Nội với những con đường, tuyến phố đều ẩn chứa những câu chuyện lịch sử hào hùng, là minh chứng cho sức sống mãnh liệt và tinh thần kiên cường của người Hà Nội.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất