| Hotline: 0983.970.780

Tuyển Việt Nam quyết thắng dàn sao nhập tịch Philippines

Thứ Năm 06/06/2024 , 06:37 (GMT+7)

ĐT Việt Nam không còn nhiều cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup, tuy nhiên trận đấu với Philippines sẽ ảnh hưởng tới vị trí của toàn đội ở BXH FIFA

HLV Kim Sang sik tập luyện cùng các cầu thủ.

HLV Kim Sang sik tập luyện cùng các cầu thủ.

Sau hai trận thua liên tiếp trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra trong tháng 3 vừa qua, có thể nói là hi vọng đi tiếp đã không còn nhiều đối với đội tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên ngay cả khi không còn nắm quyền tự quyết thì đoàn quân áo đỏ vẫn sẽ phải nỗ lực hết sức trong trận đấu với Philippines trên sân nhà Mỹ Đình vào tối 6/6, khi mà đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt tân thuyền trưởng Kim Sang Sik.

HLV người Hàn Quốc trong suốt tuần vừa qua đã cố gắng tạo ra bầu không khí hứng khởi cho các học trò ở ĐTVN, yếu tố chiến thuật cũng chưa thể hiện rõ qua 4 buổi tập. Dẫu vậy, ĐT Phlippines không phải đối thủ quá đáng gờm, họ đang nhập tịch hàng loạt cầu thủ đến từ châu Âu và chất lượng là dấu hỏi lớn.

Theo thống kê, kể từ sau chiến thắng 1-0 ngay trên sân Mỹ Đình ở kỳ AFF Cup năm 2012, đội tuyển Philippines đã 6 lần đối đầu tuyển Việt Nam và để thua cả 6. Trong lần gặp nhau gần nhất cũng là trận đấu lượt đi ở vòng loại thứ hai World Cup 2026, dù được chơi trên sân nhà thì Philippines cũng đã để thua trắng 0-2 trước Việt Nam.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Philippines:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Thanh Bình, Đức Chiến, Tấn Tài, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tiến Linh, Tuấn Hải.

ĐT Philippines: Etheridge, Aguinaldo, Paul Tabinas, Santiago Rublico, Adrian Ugelvik, Zico Bailey, Rublico, Rontini, Curran, Kekkonnen, Gayoso.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất