| Hotline: 0983.970.780

Ứng viên Chủ tịch Barcelona nâng cấp hàng công với Erling Haaland

Thứ Sáu 01/01/2021 , 07:15 (GMT+7)

Emili Rousaud - ứng viên Chủ tịch Barcelona đã hứa hẹn việc mang về siêu tiền đạo Erling Haaland cho đội chủ sân Nou Camp.

Ứng viên sáng giá nhất cho chức Chủ tịch Barcelona, ông Emili Rousaud đã có những động thái cứng rắn và tuyên bố hùng hồn khi đang tranh cử. Theo đó, ông muốn mang về Erling Haaland ngay khi ngồi vào ghế nóng tại Nou Camp. 

Emili Rousaud cũng thông báo tới giới truyền thông rằng Josep Maria Minguella sẽ đảm nhận vị trí phó chủ tịch thể thao của mình nếu bản thân lên ngồi ở vị trí cao nhất. 

Erling Haaland sẽ rời Dortmund sang Barcelona? Ảnh: Dailymail.

Erling Haaland sẽ rời Dortmund sang Barcelona? Ảnh: Dailymail.

Đây được coi là bước đi quan trọng khi Josep Maria Minguella đang có những liên hệ trực tiếp với tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund. 

Barcelona thi đấu bết bát thời gian qua một phần vì những vấn đề liên quan đến thượng tầng. Bên cạnh đó, hàng tiền đạo của họ với những Ousmane Dembele hay Antoine Griezmann không thể giúp Lionel Messi tỏa sáng. 

Chính vì thế, kế hoạch làm mới CLB được đưa ra và Erling Haaland được coi là mục tiêu quan trọng nhất với khả năng săn bàn thượng thừa của mình. 

Erling Haaland mới chỉ 20 tuổi và anh đã có 36 bàn trong màu CLB Borussia Dortmund tính đến thời điểm hiện tại. Riêng ở mùa giải mới 2020/21, Haaland cũng đã có 17 bàn thắng sau 14 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường

Erling Haaland cũng vừa vinh dự được nhận giải thưởng Golden Boy 2020 dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. 

>>> Xem thêm: Premier League bị hoãn vì Covid-19

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.