| Hotline: 0983.970.780

VAR quay lưng, Liverpool chia điểm trước Everton

Chủ Nhật 18/10/2020 , 04:35 (GMT+7)

VAR không công nhận bàn thắng ở phút cuối cùng của Sadio Mane, Liverpool chấp nhận trận hòa 2-2 trước Everton ở vòng 5 Premier League.

Hiếm khi nào trận derby vùng Merseyside diễn ra cân bằng đến thế. Liverpool được đánh giá cao hơn nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước Everton của Carlo Ancelotti. 

Liverpool thực tế là những người chơi tốt hơn và họ có được tình huống mở tỷ số từ sớm. Ngay ở phút thứ 3, lưới của Everton đã rung lên. Người ghi bàn là Sadio Mane.

Liverpool và Everton hòa nhau 2-2. Ảnh: Dailymail.

Liverpool và Everton hòa nhau 2-2. Ảnh: Dailymail.

Đón quả căng ngang từ cánh trái của Robertson, Mane đã chọn vị trí tốt để đệm lòng tung nóc lưới Everton.

Nhưng sau đó, Liverpool bất ngờ nhận tổn thất. Virgil Van Dijk va chạm với Jordan Pickford trong vòng cấm và gặp chấn thương. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Joe Matip. Cũng chính vì điều này, hàng thủ của Livepool gặp nhiều khó khăn. 

Sau đó, Liverpool chơi rất chủ động, nhưng họ lại để Everton san bằng tỷ số. Từ quả đá phạt góc từ cánh phải của James Rodriguez, Michael Keane bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới đội khác. 

1-1 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Sang hiệp 2, mọi kịch tính được đẩy lên. Mohamed Salah nâng tỷ số lên 2-1 cho The Kop ở phút 79 sau tình huống bóng 2 với pha phá bóng không dứt khoát của Yerry Mina. 

Thế nhưng, Calvert-Lewin thêm một lần tỏa sáng với tình huống không chiến đẳng cấp, đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 81. 

Liverpool thêm một lần sút tung lưới Jordan Pickford và lại là Sadio Mane. Tuy nhiên, trọng tại Michael Oliver đã từ chối bàn thắng này khi cho rằng Sadio Mane đã việt vị chỉ một vài cm của chiếc vai. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. 

>>> Xem thêm: Bruno Fernandes có thể sớm rời Man United?

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.