| Hotline: 0983.970.780

Vedan đạt giải thưởng 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2019'

Thứ Ba 27/08/2019 , 17:51 (GMT+7)

Tại Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2019” diễn ra ngày 25/8, hai sản phẩm của Công ty Vedan Việt Nam là Vedagro và Vedafeed được trao giải thưởng này.

Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên là sự kết hợp giữa phân hữu cơ và phân vô cơ, chứa đầy đủ các dưỡng chất như đạm, kali, lưu huỳnh, chất hữu cơ, khoáng chất sinh vật và các dinh dưỡng nguyên tố khác. Nhờ vậy, sản phẩm không chỉ có tính đặc hiệu nhanh của phân vô cơ mà còn phát huy được hiệu quả lâu dài của phân hữu cơ, giúp giảm bớt sâu bệnh gây hại cho nông sản, tăng khả năng giữ phân của đất và bảo vệ môi trường.

Vedan Việt Nam được vinh danh “Vì sự phát triển nông nghiệp nông thôn 2019”

Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên là sản phẩm được Vedan chế tạo đáp ứng nhu cầu nông nghiệp sạch trên toàn thế giới.  Là phụ phẩm của nước đường sau quá trình lên men, Vedafeed có hương vị ngọt, lưu lại nhiều thành phần dinh dưỡng, phù hợp sử dụng trong quy trình chăn nuôi gia súc.

Giải thưởng là minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV công ty và cũng là động lực để Vedan Việt Nam tiếp tục sản xuất những dòng sản phẩm hữu cơ an toàn cho môi trường, giúp nâng cao hiệu suất chăn nuôi và trồng trọt cho ngành nông nghiệp.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất