Trước đó, Vedan đã 2 lần nhận được giải thưởng này vào các năm 2002 và 2004.
Để đạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải được đánh giá nghiêm ngặt theo 7 tiêu chí gồm: Vai trò lãnh đạo của tổ chức; chiến lược hoạt động; chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý, phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động và kết quả hoạt động.
Ông Kuo Ting Hung - Phó Tổng Giám đốc Vedan - nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 từ Ban tổ chức. |
Trong các tiêu chuẩn đánh giá, kết quả hoạt động là tiêu chí trọng tâm nhất, đánh giá toàn diện về sản phẩm - định hướng khách hàng - tài chính - thị trường – nguồn nhân lực – hiệu quả hoạt động – vai trò lãnh đạo của công ty Vedan.
Trong năm qua, Vedan đã ghi nhận nhiều kết quả nổi bật đáng lưu ý như: Sự ổn định chất lượng của sản phẩm ngày một nâng cao, phản hồi của khách hàng ngày càng tích cực. Cứ 6 tháng 1 lần, Vedan tiến hành đo lường nhận định của khách hàng thông qua các phiếu điều tra trực tiếp với nhiều tiêu chí khác nhau: khuyến mãi, quảng cáo, trưng bày, chất lượng sản phẩm, giao hàng…
Các quan khách tham quan gian hàng Vedan Việt Nam. |
Đứng trước những thách thức cạnh tranh của thị trường, Vedan Việt Nam luôn xác định ưu tiên hàng đầu là đẩy mạnh mũi nhọn khoa học công nghệ, áp dụng các tiến bộ KHKT mới vào sản xuất nhằm giảm chi phí và phát triển các sản phẩm mới.
Thời gian qua, Vedan Việt Nam đã đạt nhiều chứng nhận uy tín tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001, HALAL, KOSHER, ISO 14001, FSSC 22000... Sản phẩm của Vedan Việt Nam nhận được sự đón nhận rộng rãi của thị trường trong nước cũng như thị trường Châu Á, Mỹ, Nhật Bản, EU.