| Hotline: 0983.970.780

VICEM đồng hành phát triển bền vững cùng cộng đồng nông thôn

Thứ Hai 19/08/2024 , 17:03 (GMT+7)

Tổng công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) tiên phong hỗ trợ cộng đồng nông thôn, đặc biệt tại các vùng khó khăn, thông qua nhiều hoạt động an sinh xã hội.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc VICEM trao biển ủng hộ 10.000 tấn xi măng cho huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. 

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc VICEM trao biển ủng hộ 10.000 tấn xi măng cho huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. 

Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (VICEM) không chỉ tiên phong trong ngành sản xuất xi măng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng nông thôn thông qua các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa.

Những hành động này đã khẳng định vai trò của VICEM không chỉ là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng mà còn là một người bạn đồng hàng đáng tin cậy của người dân trên cả nước.

VICEM đã và đang tích cực tham gia vào các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt tại các vùng nông thôn và các địa phương có hoàn cảnh khó khăn.

Một trong những đóng góp nổi bật của VICEM là việc hỗ trợ 10.000 tấn xi măng cho huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau nhằm xây dựng hạ tầng đạt chuẩn nông thôn mới giai đoạn 2021-2025.

Được biết, đây là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của VICEM, hướng đến việc cải thiện cơ sở hạ tầng và điều kiện sống cho người dân nông thôn.

Bên cạnh đó, VICEM cũng hưởng ứng tích cực các chương trình an sinh xã hội khác.

Trong năm 2022, doanh nghiệp đã ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương, góp phần cải thiện đời sống nhân dân, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Hoạt động này thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của VICEM, đặc biệt trong việc đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong công tác giảm nghèo và phát triển bền vững.

Ông Phạm Minh Đức - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn VICEM thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên, tập thể người lao động VICEM ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ 'Vì người nghèo' Trung ương. 

Ông Phạm Minh Đức - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn VICEM thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên, tập thể người lao động VICEM ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ "Vì người nghèo" Trung ương. 

Ngoài ra, VICEM còn có những đóng góp đáng kể trong công tác đền ơn đáp nghĩa. Từ năm 1995, Vicem đã xây dựng hàng trăm nhà tình nghĩa, phụng dưỡng suốt đời hơn 100 Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân liệt sĩ gặp khó khăn, thăm hỏi các đối tượng chính sách với số tiền mỗi năm hàng tỷ đồng.

Tổng Công ty cũng thường xuyên thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình chính sách và tổ chức nhiều hoạt động tưởng niệm, tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang và khu di tích lịch sử trên toàn quốc.

Công ty Xi măng VICEM Hoàng Thạch viếng nghĩa trang liệt sỹ Điện Biên. 

Công ty Xi măng VICEM Hoàng Thạch viếng nghĩa trang liệt sỹ Điện Biên. 

Những nỗ lực này không chỉ là sự tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" mà còn là minh chứng cho cam kết của VICEM trong việc góp phần xây dựng một cộng đồng vững mạnh và nhân văn.

VICEM đã và đang chứng tỏ vai trò quan trọng của mình không chỉ trong lĩnh vực sản xuất xi măng mà còn trong việc đồng hành cùng cộng đồng trên con đường phát triển bền vững, đặc biệt là các vùng nông thôn còn nhiều khó khăn.

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất