| Hotline: 0983.970.780

Phim Canh bạc tình yêu THVL1

Canh bạc tình yêu tập 1 trực tiếp trên THVL1 ngày 26/6

Thứ Bảy 26/06/2021 , 19:14 (GMT+7)

Video review phim Canh bạc tình yêu tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 ngày 26/6/2021.

Phim Canh bạc tình yêu tập 1 Preview THVL1. Video: THVL

Lịch chiếu Canh bạc tình yêu tập 1

Phim Canh bạc tình yêu tập 1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 ngày 26/6/2021.

Link xem trực tiếp Canh bạc tình yêu tập 1

Để xem trực tiếp Canh bạc tình yêu tập 1 vào lúc 20h00 ngày 26/6/2021 trên THVL1, bạn có thể truy cập link:

HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

Link xem Canh bạc tình yêu Full HD

Để xem các tập phim Canh bạc tình yêu Full HD đã phát trên THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/canh-bac-tinh-yeu

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: Canh bạc tình yêu

Bộ phim Canh bạc tình yêu xoay quanh câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của đôi trai tài gái sắc thế nhưng để đến được với nhau họ đã phải trải qua rất nhiều cám dỗ và những âm mưu xấu xa; bên cạnh câu chuyện về tình yêu còn là những câu chuyện về cuộc sống, sự nghiệp và tiền bạc vô cùng gay cấn và lôi cuốn.

Bộ phim sẽ được phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Xem thêm
Khánh thành tượng đài Bác Hồ tại Phú Quốc

Khánh thành tượng đài Bác Hồ tại Phú Quốc. Công nhận vùng an toàn dịch bệnh tỉnh Tây Ninh. Công bố khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam. Huyện Đại Từ đạt chuẩn nông thôn mới.

Giải pháp công trình thủy lợi theo nguyên tắc 'không hối tiếc'

ĐBSCL Những tháng đầu năm 2024, các công trình thủy lợi tại ĐBSCL đã phát huy hiệu quả rõ nét trong việc ngăn mặn, giữ ngọt cho các vùng sản xuất nông nghiệp.

Tỏi Lý Sơn được mùa, được giá

Khoảng thời gian này, những nông dân trồng tỏi huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đang tất bật thu hoạch tỏi, năm nay tỏi được mùa được giá, người dân vô cùng phấn khởi.

Trào lưu nuôi thú cưng: Kiểm soát nguy cơ truyền nhiễm bệnh tật

Các cơ sở chăm sóc, điều trị thú cưng phải là bác sĩ thú y, được Chi cục Chăn nuôi và Thú y cấp chứng chỉ hành nghề. Nhân viên phòng khám thú y phải có chuyên môn từ trung cấp trở lên, người kê đơn thuốc cho thú cưng phải là bác sĩ thú y...