| Hotline: 0983.970.780

Chúng ta của 8 năm sau tập 33 trực tiếp VTV3 hôm nay 17/1

Thứ Tư 17/01/2024 , 08:00 (GMT+7)

Video phim Chúng ta của 8 năm sau tập 33 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/1/2024 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 33

Tập 33 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/1/2024 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 33

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 33 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/1/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh cuộc đời của 4 người bạn Dương, Lâm, Tùng, Nguyệt được nối bởi một nhịp cầu thời gian 8 năm xa cách.

Ở thời thanh xuân, 4 bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ. Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi.

Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng. Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất.

Trong khi đó, Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kết hôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới. Tình yêu của Dương và Lam buổi ban đầu là những xúc cảm nồng nhiệt của tuổi trẻ, là những rung động khó quên của mối tình đầu đẹp đẽ nhưng cũng rất mong manh và dễ tan vỡ.

Đi hết một tình yêu chia xa rồi gặp lại, trách cứ rồi tha thứ, chấp nhận rồi đón nhận chính là hành trình mà cả Lâm và Dương đều trưởng thành, hiểu được để có một lần nữa tình yêu trở lại với họ là vô cùng quý giá. Còn với Nguyệt và Tùng, tình yêu của họ lại bị thử thách bởi chính sự chung thủy của người chồng.

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.