| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao trên VTV3

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 trực tiếp VTV3 hôm nay 6/6

Thứ Ba 06/06/2023 , 07:35 (GMT+7)

Video phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 6/6/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 6/6/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 29 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 6/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao kể về những thân phận khốn khó nơi xóm chợ nghèo của thành phố mà trung tâm của câu chuyện là Luyến và Lưu.

Luyến cùng mẹ chồng cố gắng suốt 5 năm trời để trả nốt số nợ mà người chồng, người con (Sơn) được coi như đã chết ngoài biển để lại. Rồi đến khi rũ sạch nợ nần, cô lại phát hiện ra chồng mình đang sống hạnh phúc với người phụ nữ khác.

Còn Lưu là người đàn ông lớn lên ở khu gầm cầu, bị vợ bỏ, một mình nuôi cậu con trai học đại học và coi đó là tất cả hy vọng và tự hào về tương lai. Song, người bố ấy lại đau lòng khi đối diện với sự xấu hổ của con trai về xuất thân của mình.

Ở cùng một xóm chợ, Luyến ghét Lưu vì tính Chí Phèo hay cà khịa. Lưu cũng chẳng ưa Luyến vì thói lươn lẹo, lẳng lơ.

Cả hai kỳ thị nhau, thậm chí mạt sát nhau nhưng cuối cùng chính họ, trong hành trình đầy gian nan, khó khăn, không thể một mình gánh vác lại nhận ra được giá trị của nhau.

Luyến và Lưu đều có sự tốt đẹp riêng và phần nào san sẻ được gánh nặng cho nhau.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất