| Hotline: 0983.970.780

Duyên tiên tiền định tập 21 trực tiếp THVL1 hôm nay 13/3

Thứ Tư 13/03/2024 , 09:15 (GMT+7)

Video phim Duyên tiên tiền định tập 21 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 13/3/2024.

Trailer phim Duyên tiên tiền định tập 21 sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Lịch phát sóng Duyên tiên tiền định tập 21

Tập 21 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 13/3/2024.

Link xem trực tiếp Duyên tiên tiền định tập 21

Để xem trực tiếp Duyên tiên tiền định tập 21 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 13/3/2024 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

- THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

- HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Duyên tiên tiền định Full HD

Để xem trọn bộ các tập phim đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/duyen-tien-tien-dinh

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Duyên tiên tiền định kể về chuyến hành trình quan giám mã Phạm Trung đi tìm mối lương duyên của bản thân.

Lúc đầu, Phạm Trung và tiên nữ ngự trù Kim Sang trót thương mến nhau nên phải gánh chịu hình phạt chốn thiên đình. Theo đó, người bị đày xuống trần chịu trầm luân khổ ải, kẻ bị nhốt vào hồ lô với thời hạn 300 năm. Một lần chia cắt, những tưởng sẽ chia lìa đôi lứa.

Nhưng sau 300 năm chịu cảnh giam cầm, khi tình cờ được vợ chồng thương nhân Minh Đạt giải cứu, Phạm Trung lập tức tìm kiếm người thương. Có điều, thân phận đã mất, phép lực không còn, tiên nhân ngày nào chỉ còn cách lưu lạc hồng trần và tìm kiếm cơ hội, dù là mong manh nhất.

Trong thân xác của tên phá gia chi tử Minh Thành, Phạm Trung không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để có thể tìm thấy Kim Sang. Trải qua nhiều kiếp luân hồi, Kim Sang giờ đây đâu còn giữ được dáng hình ngày cũ mà nàng có thể tái sinh trong bất cứ hình hài nào.

Manh mối duy nhất mà Phạm Trung có được là đôi ngọc bội hoa mai mà họ từng trao nhau thuở còn ở tiên giới. Nhưng từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười cũng vì thế bắt đầu.

Vì quá cố chấp với kỷ vật, Phạm Trung tin rằng bất cứ ai đang giữ ngọc bội hoa mai chính là Kim Sang nên anh chàng tìm mọi cách tiếp cận người sở hữu ngọc, cho dù đó là “em trai” Minh Đạt, “em dâu” Tuyết Nhung hay kỹ nữ Như Hoa.

Cũng bởi vì sự cố chấp đó mà Phạm Trung nhiều lần gạt bỏ thứ cảm giác rung động với cô đầu bếp oan gia tên Nụ để theo đuổi kỹ nữ xinh đẹp Như Hoa, thậm chí chấp nhận trở thành con cờ trong tay người phụ nữ nhiều thủ đoạn này.

Cho đến khi tình yêu không điều kiện cùng sự hi sinh của Nụ khiến Phạm Trung thức tỉnh.

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.