| Hotline: 0983.970.780

Duyên tiên tiền định tập 20 trực tiếp THVL1 hôm nay 12/3

Thứ Ba 12/03/2024 , 11:46 (GMT+7)

Video phim Duyên tiên tiền định tập 20 Preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 12/3/2024.

Trailer phim Duyên tiên tiền định tập 20 sẽ phát sóng trên kênh THVL1. Video: THVL Phim

Lịch phát sóng Duyên tiên tiền định tập 20

Tập 20 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 hôm nay 12/3/2024.

Link xem trực tiếp Duyên tiên tiền định tập 20

Để xem trực tiếp Duyên tiên tiền định tập 20 phát sóng vào lúc 20h00 hôm nay 12/3/2024 trên THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bạn có thể truy cập các link sau:

- THVL: https://www.thvli.vn/live/thvl1-hd

- HPlus: https://hplus.com.vn/xem-kenh-thvl1-truyen-hinh-vinh-long-1-899.html.

Link xem phim Duyên tiên tiền định Full HD

Để xem trọn bộ các tập phim đã phát sóng trên kênh THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/duyen-tien-tien-dinh

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 45 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Duyên tiên tiền định kể về chuyến hành trình quan giám mã Phạm Trung đi tìm mối lương duyên của bản thân.

Lúc đầu, Phạm Trung và tiên nữ ngự trù Kim Sang trót thương mến nhau nên phải gánh chịu hình phạt chốn thiên đình. Theo đó, người bị đày xuống trần chịu trầm luân khổ ải, kẻ bị nhốt vào hồ lô với thời hạn 300 năm. Một lần chia cắt, những tưởng sẽ chia lìa đôi lứa.

Nhưng sau 300 năm chịu cảnh giam cầm, khi tình cờ được vợ chồng thương nhân Minh Đạt giải cứu, Phạm Trung lập tức tìm kiếm người thương. Có điều, thân phận đã mất, phép lực không còn, tiên nhân ngày nào chỉ còn cách lưu lạc hồng trần và tìm kiếm cơ hội, dù là mong manh nhất.

Trong thân xác của tên phá gia chi tử Minh Thành, Phạm Trung không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để có thể tìm thấy Kim Sang. Trải qua nhiều kiếp luân hồi, Kim Sang giờ đây đâu còn giữ được dáng hình ngày cũ mà nàng có thể tái sinh trong bất cứ hình hài nào.

Manh mối duy nhất mà Phạm Trung có được là đôi ngọc bội hoa mai mà họ từng trao nhau thuở còn ở tiên giới. Nhưng từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười cũng vì thế bắt đầu.

Vì quá cố chấp với kỷ vật, Phạm Trung tin rằng bất cứ ai đang giữ ngọc bội hoa mai chính là Kim Sang nên anh chàng tìm mọi cách tiếp cận người sở hữu ngọc, cho dù đó là “em trai” Minh Đạt, “em dâu” Tuyết Nhung hay kỹ nữ Như Hoa.

Cũng bởi vì sự cố chấp đó mà Phạm Trung nhiều lần gạt bỏ thứ cảm giác rung động với cô đầu bếp oan gia tên Nụ để theo đuổi kỹ nữ xinh đẹp Như Hoa, thậm chí chấp nhận trở thành con cờ trong tay người phụ nữ nhiều thủ đoạn này.

Cho đến khi tình yêu không điều kiện cùng sự hi sinh của Nụ khiến Phạm Trung thức tỉnh.

Xem thêm
Kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh

NINH BÌNH Tối 26/4, tỉnh Ninh Bình long trọng tổ chức kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Thua tối thiểu U23 Iraq vì VAR, U23 Việt Nam chính thức dừng bước

Tình huống thổi phạt đền ở phút 69 là bước ngoặt khiến U23 Việt Nam để thua trước U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm