| Hotline: 0983.970.780

Lịch phát sóng phim Duyên tiên tiền định trên kênh THVL1

Thứ Hai 19/02/2024 , 07:06 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Duyên tiên tiền định chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Duyên tiên tiền định sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Duyên tiên tiền định trên kênh THVL1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Duyên tiên tiền định trên kênh THVL1

Phim Duyên tiên tiền định phát trên kênh nào?

Phim Duyên tiên tiền định sẽ tiếp sóng "Tết sum vầy" vừa mới kết thúc ngày 17/2/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ Hai, ngày 19/2/2024

Phim Duyên tiên tiền định phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Tết sum vầy, nên phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Bộ phim sẽ bao gồm 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Duyên tiên tiền định

Đạo diễn phim

Bộ phim Duyên tiên tiền định thuộc đề tài tình yêu đượm chất kỳ ảo nhưng cũng rực rỡ sắc màu cuộc sống do Bùi Ngọc Nam Phương làm đạo diễn.

Đạo diễn Nam Phương đã quá quen thuộc với khán giả trên đài truyền hình Vĩnh Long. Ông từng nối tiếng với bộ phim kinh dị "Biệt thự trắng", "Chuyện xưa tình cũ", hay mới nhất là 5 phần của bộ phim "Nghiệp sinh tử",...

Dàn diễn viên phim Duyên tiên tiền định

Bộ phim Duyên tiên tiền định quy tụ dàn diễn viên tài năng và đã quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Như: Hòa Hiệp, Quỳnh Lam, Nguyệt Ánh, Huỳnh Trường Thịnh, Thanh Hiền,…

Nội dung phim Duyên tiên tiền định

Bộ phim Duyên tiên tiền định kể về tình yêu luyến thương và sâu sắc của quan giám mã Phạm Trung.

Trailer phim Duyên tiên tiền định sẽ phát sóng trên kênh THVL1

Lúc đầu, Phạm Trung và tiên nữ ngự trù Kim Sang trót thương mến nhau nên phải gánh chịu hình phạt chốn thiên đình. Theo đó, người bị đày xuống trần chịu trầm luân khổ ải, kẻ bị nhốt vào hồ lô với thời hạn 300 năm. Một lần chia cắt, những tưởng sẽ chia lìa đôi lứa.

Nhưng sau 300 năm chịu cảnh giam cầm, khi tình cờ được vợ chồng thương nhân Minh Đạt giải cứu, Phạm Trung lập tức tìm kiếm người thương. Có điều, thân phận đã mất, phép lực không còn, tiên nhân ngày nào chỉ còn cách lưu lạc hồng trần và tìm kiếm cơ hội, dù là mong manh nhất.

Trong thân xác của tên phá gia chi tử Minh Thành, Phạm Trung không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để có thể tìm thấy Kim Sang. Trải qua nhiều kiếp luân hồi, Kim Sang giờ đây đâu còn giữ được dáng hình ngày cũ mà nàng có thể tái sinh trong bất cứ hình hài nào.

Manh mối duy nhất mà Phạm Trung có được là đôi ngọc bội hoa mai mà họ từng trao nhau thuở còn ở tiên giới. Nhưng từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười cũng vì thế bắt đầu.

Vì quá cố chấp với kỷ vật, Phạm Trung tin rằng bất cứ ai đang giữ ngọc bội hoa mai chính là Kim Sang nên anh chàng tìm mọi cách tiếp cận người sở hữu ngọc, cho dù đó là “em trai” Minh Đạt, “em dâu” Tuyết Nhung hay kỹ nữ Như Hoa.

Cũng bởi vì sự cố chấp đó mà Phạm Trung nhiều lần gạt bỏ thứ cảm giác rung động với cô đầu bếp oan gia tên Nụ để theo đuổi kỹ nữ xinh đẹp Như Hoa, thậm chí chấp nhận trở thành con cờ trong tay người phụ nữ nhiều thủ đoạn này.

Cho đến khi tình yêu không điều kiện cùng sự hi sinh của Nụ khiến Phạm Trung thức tỉnh.

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Natrumax Star Football với mục tiêu 'Vì tầm vóc vận động viên Việt Nam'

Trung tâm Natrumax Star Football chuyên đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp đi vào hoạt động sẽ góp phần cải thiện tầm vóc vận động viên Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.