| Hotline: 0983.970.780

Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 36 trực tiếp VTV3 hôm nay 19/1

Thứ Sáu 19/01/2024 , 08:28 (GMT+7)

Video phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 36 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 19/1/2024 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập cuối (tập 36) sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 36

Tập cuối của bộ phim truyền hình này (tập 36) sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 19/1/2024.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 36

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập cuối (tập 36) trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 19/1/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 36 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Bộ phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do xoay quanh hai anh em Yến và Đông, sống trong một gia đình có điều kiện ở nông thôn, đều quá tuổi lập gia đình nhưng vẫn độc thân.

Yến được miêu tả là một sếp nữ “ác ma”, một mình bươn chải để có được vị trí như hiện tại. Điều này khiến cô có những tiêu chí cao đến mức bất khả thi để chọn bạn đời. Còn Đông là thiếu gia làng, sống không cần ước mơ, không khát vọng và đặc biệt tuyên bố không kết hôn. Anh chỉ cần sống khỏe, không vi phạm pháp luật và chờ đến ngày được tiêu số tiền mình được thừa kế.

Trước sự cứng đầu của hai đứa con, cháu, ông Trọng và cụ Mão phải dùng mọi cách, thậm chí thủ đoạn để gây áp lực.

Yến và Đông sau nhiều phen chống đỡ không thành đành phải tìm cách để vừa lòng gia đình. Yến quyết định trở thành người yêu hợp đồng với Phong - nhân viên có nhiều ân oán với mình. Đông lại rung động trước Huyền - bà mẹ đơn thân không đội trời chung với anh.

Về sau, Yến đã hiểu hơn về bản thân và biết răng là hạnh phúc không nằm trong những tiêu chuẩn. Đông thì trưởng thành hơn và giám chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Còn cụ Mão và ông Trọng cũng học cách chấp nhận sự lựa chọn của lớp trẻ.

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.