| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Ngày em đến VTV3

Ngày em đến VTV3: Đau khổ về cái chết của con, mẹ Trà hóa điên

Chủ Nhật 28/02/2021 , 09:52 (GMT+7)

Trong tập 19 phim Ngày em đến đã phát sóng trên kênh VTV3, nhìn cảnh con gái tự vẫn vì bị hãm hiếp, mẹ Trà đau khổ mà dẫn đến hóa điên.

Ngày em đến: Mẹ Trà hóa điên khi con gái tự vẫn. Video: VTV

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Ngày em đến

Bộ phim Ngày em đến xoay quanh hành trình làm dâu bất đắc dĩ của Trà. Bị cưỡng ép gả cho một chàng trai khờ khạo, Trà đã biến mình thành một đứa con dâu bất hảo để được gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà. Không ngờ chính sự bất hảo đã giúp cho cô nhận ra người thiện kẻ ác trong một gia đình.

Bộ phim sẽ được phát vào lúc 14h00 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Giải Trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Tiếp tục hành trình trao bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn

Tiếp tục hành trình trao bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn. Thủy lợi nội đồng do cấp xã quản lý xuống cấp trầm trọng. Tập huấn cho cán bộ đào tạo Đề án ‘1 triệu ha lúa chất lượng cao’. Mở rộng diện tích gieo cấy giống TBR97 và TBR87 tại Quảng Trị.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Ngư dân Khánh Hòa 'đi khai, về trình', mong sớm gỡ 'thẻ vàng' của EC

Để góp phần gỡ ‘thẻ vàng’ của Ủy ban châu Âu (EC), ngư dân Khánh Hòa đã nâng cao ý thức trong việc chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia khai thác thủy sản trên biển. Điều này thấy rõ khi ngư dân ‘đi khai, về trình’, đặc biệt không xâm phạm vùng biển nước ngoài.

Vườn quốc gia Phước Bình: 'Mục tiêu kép' để bảo về rừng

Ninh Thuận Để bảo tồn hệ sinh thái đa dạng Vườn quốc gia Phước Bình, cần gắn kết người dân địa phương vào hoạt động du lịch để tăng nguồn thu nhập, cùng với đó là nâng cao nhận thức trong quản lý, bảo vệ rừng.