| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nghiệp sinh tử THVL1

Nghiệp sinh tử phần 2 THVL1: Quách phu nhân là chủ mưu

Thứ Năm 15/04/2021 , 22:01 (GMT+7)

Trong Nghiệp sinh tử phần 2 tập mới nhất đã phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1, Huyền Thị đã biết Quách phu nhân là chủ mưu bắt cóc Huyền Chi.

Quách phu nhân là kẻ chủ mưu bắt cóc Huyền Chi. Video: THVL

Link xem Nghiệp sinh tử phần 2 Full HD

Để xem Nghiệp sinh tử phần 2 tập 7 Full HD hoặc các tập khác của bộ phim đã phát trên THVL1, mời khán giả truy cập: https://www.thvli.vn/detail/nghiep-sinh-tu

Để xem tất cả tin tức liên quan đến bộ phim xin truy cập: Nghiệp sinh tử

Bộ phim Nghiệp sinh tử là một bộ phim cổ tích, mượn thế giới âm phủ và nhân vật Diêm vương như một phiên tòa, thẩm phán, để phán xét chuyện nhân gian theo mô-típ lấy chuyện xưa nói chuyện nay.

Trong Nghiệp sinh tử phần 2 với tiêu đề "Hai người mẹ" sẽ xoay quanh về tình yêu thương con vô bờ bến của 2 người đàn bà có hoàn cảnh trái ngược nhau.

Bộ phim sẽ được phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.

Xem thêm
Tiếp tục hành trình trao bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn

Tiếp tục hành trình trao bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn. Thủy lợi nội đồng do cấp xã quản lý xuống cấp trầm trọng. Tập huấn cho cán bộ đào tạo Đề án ‘1 triệu ha lúa chất lượng cao’. Mở rộng diện tích gieo cấy giống TBR97 và TBR87 tại Quảng Trị.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Ngư dân Khánh Hòa 'đi khai, về trình', mong sớm gỡ 'thẻ vàng' của EC

Để góp phần gỡ ‘thẻ vàng’ của Ủy ban châu Âu (EC), ngư dân Khánh Hòa đã nâng cao ý thức trong việc chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia khai thác thủy sản trên biển. Điều này thấy rõ khi ngư dân ‘đi khai, về trình’, đặc biệt không xâm phạm vùng biển nước ngoài.

Video: Mưa đá phủ trắng khắp huyện vùng cao Vân Hồ

Sơn La Chiều 24/4, huyện vùng cao Vân Hồ xuất hiện mưa đá xối xả, rơi trắng cả nương rẫy, đường đi trong khoảng 15 phút gây nhiều thiệt hại cho người dân. Đây được coi là trận mưa đá lớn nhất từ đầu năm nay.