| Hotline: 0983.970.780

Chương trình Táo quân 2022

Trailer Táo Quân 2022 - Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần

Chủ Nhật 23/01/2022 , 15:46 (GMT+7)

VTV chính thức tung video Táo Quân 2022 - Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần trailer. Năm nay, chương trình Táo Quân sẽ có Nam Tào - Bắc Đẩu mới.

Video trailer Táo Quân 2022 - Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần. Nguồn: VTV

Sau một thời gian dài mong ngóng, những hình ảnh đầu tiên của Táo quân 2022 - Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần đã chính thức được hé lộ. Ngoài những hình ảnh về các Táo được tiết lộ từ trước thông qua các bài ảnh, những câu trích dẫn trong đoạn trailer ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

Một số câu thoại nổi bật trong trailer có thể kể đến như "Trông cái mặt ghét thế chứ lị", "Ông mà ra những quyết định nửa đêm như thế thì bố thằng nào nó lần được", "Bố thằng đấy không lần được thì cái thằng đấy phải đi mà lần", "Ăn cỗ phải có thịt gà, báo cáo phải có đàn bà mới vui", "Bánh mì mà là thực phẩm thiết yếu hả", "Khi tình yêu hết hạn thì sự khốn nạn sẽ lên ngôi", "Mày quay xe à?", "Tao bỏ cọc", "Chửi giao thông thường không có lợi"...

Trailer cũng tiết lộ thông báo quan trọng của Ngọc hoàng, đó là thiên đình năm nay sẽ bổ nhiệm Nam tào - Bắc đẩu mới.

Xem thêm các tin tức mới nhất về Chương trình Táo Quân tại: Táo Quân - Gặp nhau cuối năm

Lịch chiếu chương trình Táo Quân 2022

Cùng chờ đón Táo quân 2022 - Gặp nhau cuối năm xuân Nhâm Dần trên sóng VTV vào 20h05 ngày 31/1/2021 (tức 29 Tết) tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào Tất niên Âm lịch hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong suốt một năm qua.

Thông qua đó, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân sẽ phản ánh, đả kích nhiều vấn đề liên quan đến kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm. Gần 20 năm phát sóng, Táo Quân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với nhiều thế hệ khán giả.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.