| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 trên VTV3

Thứ Hai 25/04/2022 , 15:26 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 25/4/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 10: Duy vẫn 'mặt dày' tỏ tình sếp Trang. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 10: Duy vẫn 'mặt dày' tỏ tình sếp Trang. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 10

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau nụ hôn đầu tiên, Bách và Vân Vân chính thức hẹn hò. Cả hai yêu đương quấn quýt với nhau.

Ở quán cafe, Bách không ngại trao cho Vân Vân nụ hôn ngọt ngào. Còn Vân Vân cũng ngượng ngùng nhưng vô cùng hạnh phúc khi được nếm trải dư vị lãng mạn của tình yêu đầu đời.

Đông Phong chứng kiến hết mọi chuyện. Anh ra hỏi Bách chuyện với Vân Vân là như thế nào. Bách nói cả hai đã chính thức hẹn hò nhau. Bỗng dưng, Đông Phong nhắc chuyện ở quê liệu Bách đã giải quyết xong chưa. Bách nói mọi thứ đã yên ổn thì anh mới bắt đầu với Vân Vân.

Liệu có chuyện gì ở quê mà Bách đã giấu Vân Vân?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 preview, sau cùng, Vân Trang cũng quyết định hẹn gặp mặt mẹ ruột - bà Nhung.

Khác với lần trước không giữ được sự xúc động, lần này Vân Trang đã bình tĩnh hơn. Trong cuộc nói chuyện, Vân Trang rành mạch chuyện mình là Lê Vân Trang, là cấp dưới của bà Trần Kim Nhung.

Cả hai từng có liên quan đến công việc, nhưng giờ khi Vân Trang nghỉ việc, thì mối quan hệ của hai người cũng chấm dứt.

Vân Trang nói mình chỉ có 1 một người mẹ và giờ hãy sống vì hiện tại và tương lai, chứ đừng quay lại nhìn về quá khứ nữa. Vân Trang không muốn gặp lại bà Nhung và cũng không muốn bà Nhung đến làm phiền mình và gia đình nữa.

Bà Nhung vừa khóc vừa đau xót, biết con gái giờ rất hận mình nhưng bà cũng mong con hiểu cho nỗi khổ riêng của mình. Trang lạnh lùng nói ai cũng có nỗi khổ riêng cả.

Không rõ lý do vì sao khi Vân Trang đi xe ô tô xuống hầm thì bà Nhung nhìn thấy. Bà Nhung vội đuổi theo sau chiếc xe của con gái rồi ngã sóng xoài. Vân Trang nhìn sau thấy mẹ đang đuổi theo mình thì hốt hoảng mở cửa xe xuống.

Liệu bà Nhung có bị làm sao hay không?

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 trailer, sau khi mọi hiểu nhầm đã qua, thậm chí còn xuất hiện đúng những lúc Vân Trang cảm thấy tuyệt vọng, đau khổ và cô đơn nhất, Duy đã từng bước ghi điểm trong lòng sếp nữ.

Vân Trang không trốn tránh Duy nữa, nhưng ngoài mặt cô vẫn tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ với cậu em đồng nghiệp đẹp trai. Duy biết giờ mình sẽ có thêm cơ hội nên tích cực "tấn công" sếp nữ.

Trong cuộc nói chuyện, Duy bảo biết thừa Trang và Nguyên chỉ là bạn, vì cả hai đã có mối quan hệ 10 năm. Nếu yêu nhau, chắc chắn Trang và Nguyên không để lỡ nhau lâu đến như vậy.

Duy còn tự so sánh bản thân mình, nói từ lúc yêu Trang thì lúc nào anh cũng muốn gặp cô. Trang hơi sững lại khi thấy Duy tán tỉnh mình trực diện như vậy.

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 25/4/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 10

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 25/4/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 10

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 25/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.