| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam không sút trúng khung thành Jordan lần nào trong hiệp 1

Thứ Hai 13/01/2020 , 21:16 (GMT+7)

Cầm bóng nhiều nhưng U23 Việt Nam tỏ ra bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của U23 Jordan.

Hoàng Đức là người chơi năng nổ bật nhất của U23 Việt Nam

Theo thống kê, U23 Việt Nam chỉ có đúng 2 pha dứt điểm trong hiệp 1. Trong đó, tình huống đáng chú ý nhất là cú vê bóng và sút xa từ gần 30m của Hoàng Đức ở phút 21. Tuy nhiên, bóng đi vọt xà ngang.

Trước hàng thủ được tổ chức tốt của đội bóng áo trắng, thầy trò Park Hang-seo gần như không có phương án hữu hiệu nào tiếp cận khung thành đối phương. Trong sơ đồ 3-4-3, với Tiến Linh đá cao nhất và Quang Hải, Hoàng Đức hộ công, U23 Việt Nam không thể lên bóng ở trung lộ.

Cặp tiền vệ trung tâm Đức Chiến, Thanh Sơn chơi thiếu tự tin và không có bất cứ pha tổ chức nào ở trung lộ. Đa phần những quả bóng qua chân bộ đôi này đều được xử lý đơn giản: hoặc trả về, hoặc đưa bóng ra cánh một cách máy móc.

Trái ngược với U23 Việt Nam, U23 Jordan chơi rất có ý đồ. Đội bóng Tây Á chủ động khoét sâu vào hai cánh, đặc biệt là cánh trái. Sức ép của U23 Jordan khiến ông Park buộc phải thay hậu vệ trái Đỗ Thanh Thịnh trước giờ nghỉ.

U23 Jordan cầm bóng ít hơn, chỉ 39%, nhưng lại tung ra tới 9 pha dứt điểm. Họ cũng 3 lần sút trúng đích, trong đó có cơ hội rất nguy hiểm của Omar Ahmed, buộc thủ môn Bùi Tiến Dũng dùng chân cản phá.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất